- Mourinho muốn tái hợp với cậu học trò cũ Bertrand Traore, Sergio Aguero vừa tiết lộ kế hoạch rời Man City thời gian tới... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 11/9.

Traore là cầu thủ đầu tiên Mourinho đưa về sân Stamford Bridge trong giai đoạn thứ hai dẫn dắt Chelsea. Anh liên tục được đem đi cho mượn và hè vừa qua đã chính thức cập bến Lyon.

Mourinho có thể đem trò cũ Traore về Old Trafford

Ở môi trường mới, chàng tiền đạo 22 tuổi đã thi đấu ấn tượng và lọt vào tầm ngắm Quỷ đỏ. Mourinho đang tính đến khả năng đưa Traore về sân Old Trafford để tăng cường sức mạnh tấn công.

Bản thân chân sút người Burkina Faso cũng không bác bỏ cơ hội tái ngộ người thầy cũ. Ở MU hiện tại còn có 3 cầu thủ khác từng khoác áo Chelsea là Juan Mata, Matic và Lukaku.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Onze Mundial, Traore nói: "Chuyển sang MU ư? Tại sao không cơ chứ? Tôi đang làm việc cật lực trên sân bóng và nếu cơ hội tới sẽ sẵn sàng nắm bắt."

Aguero lên kế hoạch rời Man City hè 2019

Tay săn bàn số 1 trong lịch sử Man City còn thời hạn hợp đồng đến 2019 và kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng nữa.

Aguero định rời Man City năm 2019

Tuy nhiên, bản thân Aguero xác nhận, anh đã lên kế hoạch quay trở về khoác áo CLB anh yêu mến từ thuở ấu thơ - Independiente trước khi giã từ sân cỏ.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Aguero nói: "Tôi không biết đọc ở đâu thông tin Milan và Real muốn có sự phục vụ của tôi. Họ có thể phá hỏng ước mơ Independiente.

Tôi luôn muốn trở lại Independiente khi hợp đồng với Man City hết hạn vào 2019. Vẫn còn lựa chọn gia hạn thêm 1 năm nhưng đó chỉ là khả năng chưa được các bên xem xét."

Juventus muốn tậu Bellerin và Di Maria

Nguồn tin từ TMW cho hay, nhà ĐKVĐ Serie A muốn đưa hai cầu thủ Hector Bellerin và Angel Di Maria về sân nước Ý hè tới.

Di Maria trong tầm ngắm Juve

Sau 6 lần đăng quang scudetto liên tiếp gần đây, Juventus đang gặp những trở ngại lớn mùa này, khi những đối thủ như Napoli hay Inter vùng lên mạnh mẽ.

Hè vừa qua, BLĐ "bà đầm già" chiêu mộ hai tiền vệ là Matuidi và Douglas Costa. Cả hai đều để lại ấn tượng tốt cho đến thời điểm này.

Tuy vậy, HLV Allegri còn muốn bổ sung thêm những cái tên chất lượng nhằm tăng cường sức mạnh chiều sâu đội hình. Và Bellerin cùng Di Maria chính là những cầu thủ mà Juve đang nhắm tới.

* T.A