- Tỏa sáng trong màu áo Granada, Andreas Pereira sẽ được Mourinho triệu hồi về MU mùa tới. Koscielny bất ngờ đặt dấu hỏi về lựa chọn đội hình ra sân của Wenger. Pep săn "hàng hot" Aubameyang.

Tiền vệ MU đang chơi cho Granada dưới dạng cho mượn - Andreas Pereira vừa ghi một siêu phẩm bàn thắng vào lưới Las Palmas đêm qua, giúp đội bóng của mình giành chiến thắng quan trọng.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm của Pereira vào lưới Las Palmas

Tuy đây mới chỉ là pha lập công thứ hai của tài năng 21 tuổi này kể từ đầu mùa, nhưng những đóng góp của Pereira vào lối chơi của Granada rất giá trị.

Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của cậu học trò, HLV Mourinho ấn tượng và sẽ gọi Pereira trở lại Old Trafford để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Sở hữu lối chơi kỹ thuật và đầy tính đột biến, Pereira có thể trở thành "vũ khí nguyên tử" để Mourinho làm mới hàng công MU.

Thủ lĩnh Arsenal phản ứng với thầy Wenger

Sau thất bại muối mặt 1-3 trước Chelsea, trung vệ chủ cột của Pháo thủ - Laurent Koscielny lên tiếng đặt dấu hỏi về những lựa chọn nhân sự thi đấu của HLV Wenger.

{keywords}
Koscielny đặt dấu hỏi về cách bố trí nhân sự của HLV Wenger

"Chelsea đã đánh vỗ mặt chúng tôi bằng những đường phản công chớp nhoáng. Tôi nghĩ Arsenal cần chơi với một vài cầu thủ khác, để tận dụng những khoảng trống trên hàng tiền vệ."

Theo Koscielny, trước một Chelsea giàu thể lực, "giáo sư" người Pháp cần xếp Gabriel đá chính từ đầu bên hành lang cánh phải thay cho Bellerin.

Ngoài ra, Danny Welbeck cũng nên được trao cơ hội, trong bối cảnh cả Theo Walcott và Ozil mất phong độ, còn Alexis Sanchez bị đối phương bắt bài.

Pep mua Aubameyang nếu Aguero đào tẩu

Sau 2 trận bị đẩy lên băng ghế dự bị, Sergio Aguero đã bóng gió đến chuyện rời sân Etihad cuối mùa giải này, nếu tình hình không được cải thiện.

{keywords}
Pep muốn chiêu mộ Aubameyang

Dù vẫn muốn giữ chân sút người Argentina, nhưng Pep Guardiola cũng lên kế hoạch dự phòng với việc điền tên "sát thủ" của Dortmund - Aubameyang vào danh sách chuyển nhượng.

Đại diện tay săn bàn người Gabon tiết lộ, thân chủ của ông sẽ rời sân Signal-Iduna Park hè 2017, với điểm đến mơ ước là sân Bernabeu. Tuy nhiên, họ cũng xem xét lời đề nghị của Man City, nếu Pep thiết tha muốn có chữ ký Aubameyang.

Dortmund nhiều khả năng sẽ hét giá Aubameyang trên 60 triệu bảng. Dẫu vậy, tiền không phải là vấn đề lớn với Man "xanh", một khi họ quyết tâm xây dựng đế chế mới dưới triều đại Guardiola.

* Anh Tuấn