- Quỷ đỏ đang lôi kéo Emre Can về sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Conte rất bức xúc khi Chelsea mua hụt Fernando Llorente hồi hè... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 7/10.

Emre Can bước vào năm cuối hợp đồng với đội chủ sân Anfield và chưa đạt được thỏa thuận ký mới. HLV Jurgen Klopp muốn giữ chân cậu học trò nhưng giờ quyền quyết định thuộc về tuyển thủ người Đức.

{keywords}
MU muốn đưa Can về Old Trafford

Juventus là đội luôn bày tỏ sự quan tâm đến Can và có thể đàm phán trực tiếp từ đầu năm tới. Tuy nhiên, nguồn tin gần gũi chàng tiền vệ 23 tuổi này cho hay, Can muốn tiếp tục được chơi bóng ở Anh.

MU đã cử tuyển trạch viên Javier Ribalta theo dõi sát sao phong độ Emre Can suốt thời gian qua và báo cáo lên HLV Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ đánh giá, đây là cầu thủ phù hợp có thể thay thế vai trò của Carrick khi lão tướng này chuẩn bị giải nghệ.

Cuối mùa giải 2017/18, Emre Can sẽ trở thành cầu thủ tự do. Chính vì thế, lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng hứa hẹn trả cho cầu thủ người Đức khoản phí lót tay kèm theo mức lương 120.000 bảng/tuần.

Conte thất vọng vì Chelsea chỉ trả 5 triệu bảng mua Llorente

Chiến lược gia người Italia không giấu được cảm giác buồn bực khi rơi vào tình cảnh thiếu hụt chân sút ở thời điểm hiện tại sau khi Chelsea thất bại trong việc chiêu mộ Llorente hồi hè.

{keywords}
Conte thất vọng vì không đưa được trò cũ Llorente về Chelsea

Conte rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ từng làm việc cùng nhau ở Juventus. Nhưng rốt cuộc, Llorente đã rời Swansea để cập bến Tottenham.

Tờ The Times cho hay, Chelsea chỉ đưa ra lời đề nghị 5 triệu bảng mua chân sút 32 tuổi này, chưa bằng một nửa số tiền mà Tottenham bỏ ra để tậu Llorente (11,5 triệu bảng).

Hiện tại, trong bối cảnh Morata gặp rắc rối với chấn thương gân kheo, Conte vẫn không tin dùng tiền đạo còn lại là Michy Batshuayi.

MU sắp đạt thỏa thuận "trói chân" Fellaini

BLĐ Quỷ đỏ tự tin sẽ giữ chân Fellaini bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm, khi giao kèo hiện tại chuẩn bị hết hạn vào cuối mùa giải này.

{keywords}
MU tự tin sẽ giữ được Fellaini

Vai trò của tiền vệ người Bỉ ngày càng trở nên quan trọng trong kế hoạch của Mourinho, sau khi Pogba dính chấn thương. Chính vì thế, ông thầy người Bồ Đào Nha đang thúc giục các sếp MU sớm trao cho Fellaini bản hợp đồng mới.

Theo chính sách của MU, những cầu thủ trên 30 tuổi chỉ được ký từng năm một. Tuy nhiên, Fellaini có thể là trường hợp ngoại lệ.

Anh sẽ nhận được giao kèo có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng, với mức lương thưởng giữ nguyên so với hiện nay.

* T.A