- Mourinho muốn đưa Mesut Ozil về Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Ronaldo sẵn sàng rời Real Madrid để khoác áo PSG 2 năm tới... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 6/12.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra khá sốt ruột nên đã thúc giục BLĐ Quỷ đỏ xuống tiền 22 triệu bảng để đưa Mesut Ozil về "nhà hát của những giấc mơ" ngay trong mùa đông này.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Ozil về MU ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông

Tuyển thủ người Đức chỉ còn thời hạn hơn nửa năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates và không có ý định ký tiếp. Chính vì thế, Arsenal cũng để ngỏ khả năng bán anh vào tháng 1 nhằm vớt vát lại chút phí chuyển nhượng.

Trong quá khứ, Mourinho và Ozil từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau tại Real Madrid. Cho đến hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ mật thiết, thường xuyên nhắn tin hỏi thăm.

Nguồn tin từ Don Balon cho hay, ban đầu các sếp MU muốn chờ đến khi Ozil hết hạn hợp đồng rồi đưa ra lời đề nghị hấp dẫn chiêu mộ miễn phí. Tuy nhiên, Mourinho không kiên nhẫn được như vậy.

"Người đặc biệt" tin rằng, nếu có sự phục vụ của Ozil ở nửa sau mùa bóng, Quỷ đỏ sẽ có thêm cơ hội cạnh tranh với kình địch Man City tại Premier League.

Ronaldo sang PSG đổi chỗ cho Neymar

Cristiano Ronaldo đang rất hứng thú trước viễn cảnh đầu quân cho "gã nhà giàu" PSG như là một phần trong thương vụ trao đổi cầu thủ với Neymar chuyển đến Bernabeu.

{keywords}
Ronaldo dự định khoác áo PSG 2 năm tới

CR7 đánh mất phong độ mùa giải này khi mới có 2 pha lập công ở La Liga. Nội bộ đội bóng Hoàng gia đã râm ran thông tin chủ tịch Perez muốn đưa Neymar về thế chỗ ngôi sao người Bồ.

Neymar mới gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng từ hồi hè nhưng đã nảy sinh mâu thuẫn với Cavani và HLV Unai Emery. Thế nên, anh cũng đang tìm đường trở lại La Liga.

Về phần Ronaldo, ở tuổi 32, anh dự định sẽ thi đấu hai năm tại đội bóng thủ đô Paris trước khi chuyển sang giải nhà nghề Mỹ "dưỡng già".

MU chặn Mata sang Inter

Nhật báo Corriere dello Sport ở Italia cho hay, Juan Mata đang muốn chuyển đến Inter trong năm tới khi bước vào 6 tháng cuối hợp đồng với đội bóng thành Manchester.

{keywords}
Mourinho không cho Mata rời MU

Nhưng BLĐ MU cũng nhanh tay hành động, chuẩn bị kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm một năm với Mata.

HLV Mourinho từ chối để tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi, dù phía Inter sẵn sàng đem Joao Mario ra trao đổi.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha từng vô địch Euro 2016 không có được chỗ đứng thường xuyên trong đội hình Inter mùa này. Do đó, Joao Mario cảm thấy khá thất vọng, tìm cách rời San Siro càng sớm càng tốt.

* Anh Tuấn