- Guardiola sẵn sàng vung 115 triệu bảng để tậu 3 tân binh chất lượng cho Man City. Juan Mata chuẩn bị được MU gia hạn hợp đồng. HLV Koeman là ƯCV sáng giá lên thay Wenger hè tới...

Pep Guardiola đang nhắm đến 3 mục tiêu chuyển nhượng là tiền vệ William Carvalho (Sporting Lisbon), hậu vệ trái Ryan Bertrand (Southampton) và Ben Gibson (Boro). Muốn có chữ ký bộ ba trên, Man City có thể phải dốc hầu bao chi ra 115 triệu bảng.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha xem Carvalho như là sự thay thế hoàn hảo cho Yaya Toure trên hàng tiền vệ. Tuyển thủ người Bồ thể hình tốt, không ngại tranh chấp tay đôi và từng gây ấn tượng ở Euro 2016, giúp Bồ Đào Nha đăng quang ngôi vô địch.

Video cho thấy tài năng của William Carvalho

Để đánh bật nhiều đối thủ cạnh tranh chữ ký William Carvalho, Man City sẽ phải chi ra món tiền kỷ lục chuyển nhượng ở CLB, trên 60 triệu bảng Anh.

Ngoài ra, Guardiola cũng tuyển thêm nhân sự nhằm gia cố sự chắc chắn cho hàng phòng ngự. Do đội hình thiếu nhiều nhân tố gốc bản địa nên ông nhắm đến Ryan Bertrand và Ben Gibson, mỗi cầu thủ người Anh được định giá khoảng 25 triệu bảng.

Bertrand thi đấu ngày càng tiến bộ trong màu áo Southampton và sự xuất hiện của anh bên cánh trái sẽ là dấu hiệu chấm dứt tương lai Clichy tại Etihad.

MU "thưởng" cho Juan Mata hợp đồng mới

Nguồn tin từ Daily Star cho hay, Mourinho và lãnh đạo Quỷ đỏ rất ấn tượng với phong độ của Juan Mata ở mùa giải này nên sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với ngôi sao người Tây Ban Nha.

{keywords}
Mata sắp được gia hạn hợp đồng

Giao kèo hiện tại giữa Mata và MU sẽ hết hiệu lực vào hè năm sau. Chính vì thế, nếu gia hạn thành công, Mata sẽ ở lại sân Old Trafford đến hè năm 2019, tương tự như trường hợp hai cầu thủ khác vừa được "tưởng thưởng" là Fellaini và Antonio Valencia.

Bản thân Mata cũng muốn cam kết tương lai lâu dài với Quỷ đỏ, khi mới bỏ tiền đầu tư vào một cửa hàng ăn uống sang trọng tại thành phố Manchester.

Ngày Mourinho mới về Manchester, nhiều người lo lắng cho tương lai chàng tiền vệ 28 tuổi. Tuy nhiên, Mata đáp ứng tốt những yêu cầu mà "người đặc biệt" đưa ra và dần trở thành trò cưng của ông.

Rộ tin Ronald Koeman lên thay Wenger cuối mùa

Tờ Mirror loan tin, Koeman là một trong những ƯCV nặng ký thế chỗ Wenger tại Arsenal khi mùa bóng 2016/17 hạ màn. Tuy nhiên, lãnh đạo The Gunners cần nhanh chóng ra tay hành động, bởi Barcelona cũng muốn đưa Koeman về thay Luis Enrique.

{keywords}
Koeman có thể lên thay Wenger hoặc về dẫn dắt Barca

Ở tuổi 53, Koeman gây ấn tượng mạnh với BLĐ Arsenal nhờ quãng thời gian thành công tại xứ sương mù cùng Southampton và hiện tại là Everton.

Giao kèo giữa HLV Wenger và Pháo thủ sẽ hết hạn vào cuối mùa và dù BLĐ đã chìa ra bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm nhưng "giáo sư" vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Phòng trường hợp nhà cầm quân người Pháp dứt áo ra đi, Arsenal cũng lên danh sách một loạt ƯCV thay thế như Max Allegri, Ronald Koeman hay Thomas Tuchel, Eddie Howe.

* Anh Tuấn

Xếp Sanchez dự bị, Wenger nên biến khỏi Arsenal

Xếp Sanchez dự bị, Wenger nên biến khỏi Arsenal

Thất bại muối mặt trên sân Anfield khiến "giáo sư" người Pháp phải thừa nhận, ông sai lầm khi để chủ công Alexis Sanchez ngồi trên băng ghế dự bị.

Ibrahimovic đối mặt án treo giò, Mourinho bốc hỏa trong đường hầm

Ibrahimovic đối mặt án treo giò, Mourinho bốc hỏa trong đường hầm

Ibrahimovic đối mặt án treo giò 3 trận vì hành động thúc cùi chỏ vào đối phương ở trận hòa 1-1 với Bournemouth. Mourinho tỏ ra cay cú với kẻ "tác nhân", Tyrone Mings trong đường hầm.

Mourinho mỉa mai đối thủ "dựng xe buýt", MU hòa do "đen"

Mourinho mỉa mai đối thủ "dựng xe buýt", MU hòa do "đen"

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận, khả năng dứt điểm yếu kém cùng sự nóng vội, thiếu may mắn kể từ lúc chơi hơn người khiến MU bị Bournemouth cầm chân 1-1.

Conte chơi sộp, Mourinho "bứng" bộ đôi Real

Conte chơi sộp, Mourinho "bứng" bộ đôi Real

Arsenal đạt thỏa thuận với Allegri thay Wenger. Mourinho âm thầm lôi kéo bộ đôi Real, Varane và Kroos. Chelsea chi tiền khủng, loại đẹp Arsenal trong thương vụ Marco Reus của Dortmund.

Ibra tỉnh queo: "Cậu ta nhảy vào khuỷu tay tôi"

Ibra tỉnh queo: "Cậu ta nhảy vào khuỷu tay tôi"

Sau tình huống chơi xấu với hậu vệ Bournemouth cuối hiệp một, Ibrahimovic cho biết, chính Tyrone Mings đã vô tình nhảy vào khuỷu tay lúc anh vung lên.