- Gary Lineker cho rằng, Mourinho có thể đưa MU đến ngôi vương Champions League 2017/18. Arsenal chuẩn bị bán tháo Theo Walcott... là những tin bóng đá mới nhất tối 5/12.

MU hiện đang dẫn đầu bảng A Champions League và sẽ chỉ bị loại trong trường hợp thua 7 bàn cách biệt trước CSKA Mowcow ở loạt trận cuối cùng đêm nay.

{keywords}
Lineker đánh giá rất cao cơ hội của MU ở Champions League

Trên Mirror, cựu tiền đạo tuyển Anh - Gary Lineker đánh giá rất cao cơ hội của Quỷ đỏ ở cúp châu Âu mùa này:

"MU giờ là đội bóng theo đúng ý của Mourinho. Họ được tổ chức tốt, đối phương rất khó ghi bàn và sở hữu thành tích đáng nể trên sân nhà.

Xét tổng thể, MU chỉ còn thiếu một chút về chất lượng để đăng quang Champions League. Nhưng sau giai đoạn Giáng sinh là vòng đấu loại trực tiếp. Hẳn nhiều người còn nhớ, Chelsea từng vô địch năm 2012 dù thi đấu không thực sự tốt. Quỷ đỏ hoàn toàn có thể lên ngôi như vậy

Jose Mourinho chính là nhân tố quyết định giúp MU thành công. Ông ấy là chiến lược gia xuất sắc, luôn biết cách tính toán trong những cuộc đấu mang tính chất một mất một còn."

Arsenal rao bán Theo Walcott trong mùa đông

Cầu thủ chạy cánh người Anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Wenger, nên có thể tự do rời sân Emirates nếu Arsenal nhận được lời đề nghị hợp lý ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

{keywords}
Walcott không còn chỗ đứng ở Arsenal

Kể từ đầu mùa, Theo Walcott chỉ được ra sân 10 trận, hầu hết là trong các trận đấu cúp của Arsenal. Hiện cả West Ham lẫn Southampton đều muốn có chữ ký Walcott.

HLV Wenger đã lên kế hoạch tăng ngân quỹ mua sắm cho Pháo thủ bằng cách bán bớt đi những "người thừa" trong đội hình hiện tại, bao gồm Walcott và Debuchy, Jenkinson hay Chambers.

Từng được đánh giá là "thần đồng" của bóng đá Anh khi chuyển đến từ Southampton cách đây một thập kỷ. Tuy nhiên, đà phát triển của Walcott không được như kỳ vọng, khi sự nghiệp nhiều lần bị gián đoạn vì chấn thương.

Real Madrid dụ dỗ Sterling rời Man City

Man City sẵn sàng mời Sterling ký gia hạn với mức lương mới được tăng lên 300.000 bảng/tuần, cao nhất Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Anh đã trì hoãn việc đàm phán cho đến sau World Cup 2018.

{keywords}
Real để mắt đến Sterling

Nguồn tin từ Mirror cho hay, Sterling đang nghe ngóng sau khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Real. Đội bóng Hoàng gia định làm mới hàng công nên muốn kéo chàng tiền đạo 22 tuổi về sân Bernabeu.

Ở mùa giải này, Sterling thi đấu lột xác, ghi đến 13 bàn trên các mặt trận, bao gồm những pha lập công quyết định giúp Man City đánh bại Bournemouth, Feyenoord, Huddersfield và Southampton.

* T.A