Trong khi đồng đội Anthony Martial vừa đồng ý ký mới 5 năm với MU thì quá trình thương thảo hợp đồng mới của Rashford đã bị đình lại cho đến hè 2019.

{keywords}
Real Madrid muốn có sự phục vụ của Rashford

Chính vì lý do đó nên phía Real Madrid tin rằng, họ vẫn còn cơ hội chèo kéo chân sút người Anh. BLĐ Los Blancos sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng hỏi mua Rashford khi mùa giải 2018/19 hạ màn.

Tờ The Sun cho hay, hồi tháng 11 năm ngoái, phía Real đã cử người tiếp cận Rashford. Thời điểm ấy, chân sút 21 tuổi này để ngỏ khả năng ra nước ngoài thi đấu vì không hạnh phúc dưới thời HLV Mourinho.

Tuy nhiên, tinh thần và tâm lý của Marcus Rashford đã thay đổi khá nhiều kể từ ngày Solskjaer lên nắm quyền. Anh được xếp đá vị trí tiền đạo cắm ưa thích và phát huy hết điểm mạnh tốc độ cũng như khả năng chạy chỗ linh hoạt.

Lãnh đạo MU cũng cam kết Rashford sẽ là tiền đạo số 1 của CLB trong tương lai. Thế nên, họ dự định sẽ tăng lương gấp 3 lần cho chàng tuyển thủ Anh, từ 60.000 bảng/tuần lên gần 200.000 bảng/tuần.

{keywords}
Rashford đang chơi tốt dưới thời HLV Solskjaer

Về phần Real Madrid, họ cũng mời chào Rashford mức lương hấp dẫn 250.000 bảng/tuần. Mặc dù vậy, cơ hội để thương vụ thành công là khá thấp bởi MU cương quyết không bán "viên ngọc quý" của mình với bất cứ giá nào.

PSG chiêu mộ Willian thay Neymar

Trong bối cảnh chân sút chủ lực Neymar phải xa sân cỏ đến tháng 4 vì chấn thương, BLĐ PSG đang muốn rước Willian về chữa cháy.

Theo Daily Mail, Willian không có được chỗ đứng thường xuyên thời HLV Maurizio Sarri. Thế nên, tuyển thủ người Brazil cũng khá thất vọng trước tương lai mờ mịt.

{keywords}
Willian có thể gia nhập PSG

Ở tuổi 30, Willian cũng muốn tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Nếu chuyển sang đội bóng nước Pháp, anh sẽ được tăng lương lên 250.000 Euro/tuần.

Vấn đề nằm ở chỗ, lãnh đạo Chelsea chưa chắc sẽ nhả người, bởi hàng công của họ đang thiếu hụt và cũng thi đấu kém thuyết phục. Bên cạnh đó, tài năng trẻ Hudson-Odoi liên tục gây sức ép gia nhập Bayern Munich.

Willian là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đá được nhiều vị trí trên hàng công. Chính vì thế, nếu cập bến sân Công viên các Hoàng tử, anh cũng không mất quá nhiều thời gian thích nghi, khi có rất nhiều đồng hương Brazil đang chơi bóng tại đây như Thiago Silva, Marquinhos, Neymar hay Dani Alves.

* Anh Tuấn