- Bế tắc chuyển nhượng, Mourinho có thể quay sang lôi kéo Chicharito trở lại MU, Arsenal đang tiến gần đến bản hợp đồng với Mahrez... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 3/7.

Ibrahimovic đã rời Old Trafford, còn Rooney sa sút phong độ không phanh. Chính vì thế, Mourinho muốn đưa 2 chân sút về "nhà hát của những giấc mơ" hè này.

{keywords}
Mourinho rất kết Chicharito 

Trong khi thương vụ Alvaro Morata chưa có dấu hiệu khả quan thì Mourinho buộc phải quay sang phương án dự phòng - Javier "Chicharito" Hernandez. Chân sút 29 tuổi gây ấn tượng với "người đặc biệt" ở khả năng săn bàn thính nhạy.

Chicharito cũng vừa có kỳ Confed Cup khá thành công cùng Mexico. Anh chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Leverkusen nên có thể trở lại xứ sương mù với mức phí dao động từ 12 đến 15 triệu bảng.

Thời còn khoác áo Quỷ đỏ, tiền đạo có biệt danh "hạt đậu nhỏ" được các CĐV MU hết sức yêu quý. Bản thân Mourinho cũng từng nhận xét: "Với sự áp đảo của MU trước các đối thủ yếu, tôi nghĩ Chicharito có thể dễ dàng ghi 20 bàn, kể cả khi vào sân từ băng ghế dự bị trong 10 hay 20 phút cuối."

Arsenal chuẩn bị công bố hợp đồng với Mahrez

Nguồn tin từ Calciomercato cho hay, ngay sau khi hoàn tất thương vụ 44 triệu bảng chiêu mộ Alexandre Lacazette, Pháo thủ sẽ kích nổ bom tấn thứ hai - Riyad Mahrez.

{keywords}
Mahrez chuẩn bị đầu quân Pháo thủ

Ban đầu, Wenger nhắm Thomas Lemar nhưng bị Monaco làm khó. Chính vì thế, ông thầy người Pháp quyết định chuyển hướng sang tuyển thủ Algeria, người từng chơi rất xuất sắc trong mùa giải 2015/16 giúp Leicester đăng quang Ngoại hạng.

Tuy nhiên, gần một năm trở lại đây, phong độ của Mahrez khá thất thường. Anh đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng lên ban lãnh đạo Leicester.

Dù muốn đến Barca hơn nhưng Mahrez nhiều khả năng sẽ chấp nhận lời đề nghị từ Arsenal. The Gunners sẽ trả Leicester 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ thuận chân trái này.

Michael Keane đầu quân Everton

Hôm nay, Michael Keane sẽ kiểm tra sức khỏe ở sân Goodison Park trước khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng.

{keywords}
Hôm nay Michael keane kiểm tra y tế ở Everton

Xuất thân từ lò đào tạo MU, nhưng Keane thực sự trưởng thành kể từ ngày gia nhập Burnley hồi 2015. Trước khi ký với Lindelof, Mourinho cũng có ý định đưa Michael Keane trở lại sân Old Trafford.

HLV Koeman đánh giá cao tài năng của trung vệ tuyển thủ Anh nên Everton mới chi đậm khiến Burnley không thể từ chối. MU cũng sẽ hưởng lợi, nhận 5 triệu bảng từ thương vụ này.

* T.A