Juan  Mata sẽ hết hạn hợp đồng với MU hè tới và đến thời điểm hiện tại, các bên vẫn chưa thống nhất được các điều khoản gia hạn.

{keywords}
Mata sắp hết hạn hợp đồng với MU

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ chí muốn ký tiếp từng năm một với tiền vệ người Tây Ban Nha, kèm theo đó là lời đề nghị mức lương 140.000 bảng/tuần,

Nếu đồng ý, Mata vẫn tiếp tục là quân bài chiến lược trong đội hình của Solskjaer. Tiết lộ với báo chí gần đây, nhà cầm quân người Na Uy hy vọng, các trụ cột như Martial, De Gea, Mata hay Herrera tiếp tục gắn bó lâu dài với CLB.

Do sắp trở thành cầu thủ tự do nên Mata cũng nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ Arsenal, Barcelona hay Valencia.

Các cuộc thương thảo giữa đại diện tiền vệ 30 tuổi này và CLB vẫn đang tiếp diễn. Nếu không tìm được tiếng nói chung, Mata sẽ rời Old Trafford và MU không thu về được xu phí chuyển nhượng nào.

Paredes từ chối Chelsea, gia nhập PSG

"Gã nhà giàu" nước Pháp - Paris Saint-Germain vừa công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ người Argentina - Leandro Paredes, sau khi đồng ý trả cho CLB Zenit St Petersburg 45 triệu Euro phí chuyển nhượng.

{keywords}
Paredes chính thức gia nhập PSG

Paredes sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Mọi thủ tục chuyển nhượng sẽ hoàn tất khi anh kiếm tra y tế thành công ở bệnh viện Aspetar tại Doha.

Đây là tin không vui đối với Chelsea bởi họ cũng săn đuổi cầu thủ 24 tuổi này suốt thời gian qua. HLV Sarri muốn chiêu mộ Paredes nhằm khỏa lấp vị trí mà Fabregas để lại.

Giờ thì đội bóng thành London đành phải quay lại với thương vụ Nicolo Barella - tiền vệ đang chơi rất lên chân trong màu áo Cagliari mùa này.

Về phần Paredes, HLV Tuchel rất hài lòng với sự bổ sung chất lượng trên, nhất là trong bối cảnh họ gặp khó khăn ở khu trung tuyến khi Marco Verratti dính chấn thương.

* Đăng Khôi