- De Gea sẽ hưởng lương cao nhất MU nếu quyết định ở lại, Arsenal có thể bán Giroud cho Marseille hè tới với giá 20 triệu bảng... là những tin chính trong bản tin tối 25-4.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, "siêu cò" Jorge Mendes đã bắt đầu xúc tiến vụ chuyển nhượng De Gea sang Real. Với động thái ấy, MU cũng lập tức chìa ra bản hợp đồng có mức lương hấp dẫn nhằm thuyết phục anh ở lại.

{keywords}
MU sẽ tăng lương vượt cấp để giữ chân De Gea

Đội bóng thành Manchester dự định tăng lương gần gấp rưỡi cho De Gea từ 200.000 bảng/tuần lên 290.000 bảng/tuần. Nếu đặt bút ký gia hạn, người gác đền 26 tuổi sẽ vươn lên cùng Pogba trở thành cầu thủ nhận thù lao cao nhất tại Old Trafford.

Phía MU hiểu rằng, mức lương vượt cấp họ đề nghị De Gea sẽ khiến Real phải chùn bước. Cấu trúc lương tại Bernabeu không cho phép họ trả thù lao cao cho một thủ môn, thay vào đó là tập trung vào các ngôi sao tấn công như Ronaldo hay Gareth Bale.

Hai năm trước, De Gea cũng suýt dứt áo Quỷ đỏ để gia nhập đội bóng Hoàng gia. Dẫu vậy, thương vụ đổ bể phút chót vì vấn đề giấy tờ và ngay sau đó, anh ký mới 4 năm với MU.

Marseille ra giá 20 triệu bảng mua Giroud

Oliver Giroud đang nằm trong tầm ngắm của Marseille. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng trả Arsenal 20 triệu bảng để đưa tiền đạo 30 tuổi này về sân Stade Velodrome.

{keywords}
Giroud có thể khoác áo Marseille mùa tới

Hồi đầu tháng tư, HLV Marseille - Rudi Garcia đã điện thoại trò chuyện với Giroud và mong muốn anh hồi hương để khoác áo Marseille.

Sau khi nhận được sự đầu tư mạnh mẽ của tỷ phú Mỹ - Frank McCourt, đội bóng thành phố cảng khá dư dả về mặt tài chính lôi kéo những cầu thủ chất lượng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, họ đã chiêu mộ thành công Dimitri Payet. Với cái giá 20 triệu bảng cho cầu thủ chuyên đá dự bị ở Emirates, Marseille tin rằng, Arsenal sẽ không thể từ chối.

Liverpool lợi thế ở cuộc đua giành Michael Keane

Jurgen Klopp quyết tâm gia cố hàng thủ Liverpool mùa tới. Chính vì thế, họ sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để rước Michael Keane về sân Anfield.

{keywords}
Klopp quyết tâm tậu Michael Keane

Hơn hai năm trước, Keane đầu quân Burnley từ MU với giá "bèo" 2,5 triệu bảng. Tại Turf Moor, trung vệ người Anh thi đấu tiến bộ vượt bậc, được nhiều CLB để mắt đến.

MU cũng bày tỏ sự quan tâm, nhưng trong đầu Mourinho còn nhiều cái tên khá dĩ hơn như Lindelof hay Van Dijk. Nếu Burnley bán Michael Keane cho Liverpool, Quỷ đỏ sẽ được hưởng 25% phí chuyển nhượng.

Hợp đồng của anh với Burnley chỉ còn thời hạn đến hè năm sau. Do đó, một cuộc chuyển nhượng xảy ra trong thời gian tới là điều không thể tránh khỏi, khi mà Michael Keane muốn chứng tỏ khả năng trong màu áo một đội bóng lớn hơn.

* T.A

Công Vinh dốc hầu bao, "thề" chơi tới bến

Công Vinh dốc hầu bao, "thề" chơi tới bến

Nửa tá tân binh sẽ gia nhập CLB mà Công Vinh đang nắm quyền chủ tịch ở giai đoạn II của V-League 2017. Sự bổ sung này chẳng khác gì lời tuyên chiến ngầm: CLB TPHCM đua vô địch!

Gangwon không nhả Xuân Trường, Hữu Thắng thiệt quân đấu U20 Argentina

Gangwon không nhả Xuân Trường, Hữu Thắng thiệt quân đấu U20 Argentina

Trao đổi với VietNamNet trong chiều nay, Trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận thông tin Xuân Trường sẽ bị giữ lại ở Hàn Quốc trong tháng 5 tới chứ không được về nước khoác áo U23 Việt Nam đấu U20 Argentina.

Ronaldo nổi cáu với bạn gái sau trận thua đau Barca

Ronaldo nổi cáu với bạn gái sau trận thua đau Barca

Chân sút người Bồ vừa hủy bỏ bữa tiệc của cô bạn gái Georgina Rodriguez và tuyên bố sẽ không tổ chức bất kỳ một buổi tiệc nào tại biệt thự của mình vì cho rằng nó mang lại xui xẻo.

Lịch trực tiếp bán kết Champions League, Europa League

Lịch trực tiếp bán kết Champions League, Europa League

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp vòng bán kết Champions League 2016/17, cũng như vòng bán kết Europa League.

MU hào phóng với Ibrahimovic, Real lật kèo Chelsea

MU hào phóng với Ibrahimovic, Real lật kèo Chelsea

MU thể hiện sự hào phóng với Ibrahimovic. Real Madrid lật kèo Chelsea vụ Morata. HLV Capello chỉ trích Ramos cố tình làm Messi chấn thương