Hậu vệ cánh phải Wan-Bissaka được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá ở xứ sương mù khi thi đấu rất hay trong màu áo Crystal Palace.

{keywords}
Wan-Bissaka (trái) được nhiều ông lớn chú ý

Mới 21 tuổi nhưng Wan-Bissaka chơi bóng rất chững chạc, khẳng định được chỗ đứng bên hành lang phải của Palace. Phong độ ấn tượng ấy đã thu hút sự chú ý của cả MU, Chelsea và Bayern Munich.

Anh cũng lọt vào mắt xanh của HLV Unai Emery khi ông đang cần một cầu thủ tốc độ giải quyết vấn đề dưới hàng phòng ngự Pháo thủ.

Điểm thuận lợi của Arsenal so với các đối thủ cạnh tranh là bản thân Wan-Bissaka không muốn rời London ở thời điểm này.

Tuy nhiên, muốn có được sự phục vụ của sao trẻ người Anh, đội chủ sân Emirates sẽ phải bỏ ra 40 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng như yêu cầu của Crystal Palace.

Barca dốc két 96 triệu bảng tậu Saul Niguez

Dù đã chiêu mộ thành công Frenkie de Jong từ Ajax nhưng lãnh đạo Barca vẫn muốn bổ sung thêm nhân lực cho tuyến giữa với Saul Niguez (Atletico Madrid).

{keywords}
Barca muốn có Saul Niguez

Nguồn tin của tờ AS cho hay, Barca không muốn để tuột chàng tiền vệ 24 tuổi này vào tay Chelsea hay Man City.

Để mắt đến Niguez từ năm 2017, nhưng nỗ lực đưa anh về Nou Camp đã bị đình lại khi cầu thủ người Tây Ban Nha ký bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Giờ muốn có sự phục vụ của Saul Niguez, Barca sẽ phải bỏ ra 110 triệu Euro, tương đương 96 triệu bảng - mức giá kỷ lục đối với một cầu thủ Tây Ban Nha.

Atletico Madrid không muốn mất quân vào tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở La Liga. Tuy nhiên, trước cái giá hấp dẫn mà Barca đưa ra, họ có thể bị dao động.

* Đăng Khôi