Marcus Rashford đá đủ 6 trận ở Ngoại hạng Anh kể từ ngày Solskjaer tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford và ghi được 5 bàn thắng.

{keywords}
Rashford đang phải căng sức thi đấu liên tục

Tuy nhiên, thuyền trưởng người Na Uy muốn cậu học trò cần thông báo ngay lập tức nếu cảm thấy có dấu hiệu mệt mỏi do phải căng sức thi đấu.

Trận thắng Brighton 2-1 mới đây, Solskjaer đã rút tiền đạo người Anh ra sân lúc cuối trận. Ông lo ngại trò cưng bị quá tải nên sẵn sàng cho phép Rashford nghỉ ngơi nếu anh đưa ra yêu cầu.

Chiến lược gia trẻ tuổi này tiết lộ: "Rashford có phần mệt mỏi vì đã hoạt động liên tục thật khó tin xuyên suốt thời gian trên sân."

{keywords}
Solskjaer sẵn sàng cho phép cậu học trò nghỉ ngơi

Chân sút trẻ người Anh cũng bị đau nhẹ nhưng nhiều khả năng anh vẫn đủ thể lực xung trận khi MU có chuyến làm khách trên sân Arsenal ở vòng 4 FA Cup.

Không chỉ cá nhân Rashford mà các thành viên khác của Quỷ đỏ cũng bị bào mòn thể lực, bởi lối chơi pressing mà Solskjaer mong muốn các học trò hoạt động, áp sát đối thủ liên tục.

Barcelona tuyển mộ Kevin-Prince Boateng

Đội bóng xứ Catalan đã hoàn tất thủ tục mượn tiền vệ Kevin-Prince Boateng từ Sassuolo cho đến hết mùa giải 2018/19.

Barcelona mất 1,8 triệu bảng phí mượn cầu thủ và sẽ trả thêm đội bóng Italia 7 triệu bảng nếu muốn mua đứt Boateng vào hè 2019.

{keywords}
Boateng cập bến Nou Camp

Cầu thủ 31 tuổi người Ghana hồ hởi thông báo trên kênh Sky Sports: "Barca, tôi đang đến đây! Thật buồn khi phải rời Sassuolo nhưng đây là cơ hội tuyệt vời đối với cá nhân tôi."

Trong quá khứ, Boateng từng chơi bóng ở nhiều quốc gia khác nhau trong màu áo các CLB Tottenham, Portsmouth,  AC Milan, Schalke, Las Palmas và Entracht Frankfurt.

Anh đến Sassuolo hồi tháng 7 năm ngoái và đã ghi 4 bàn trong 13 trận tại Serie A. HLV trưởng Barca - Valverde khá ấn tượng trước khả năng chơi vị trí số 9 ảo của Boateng nên đã yêu cầu BLĐ đưa anh về sân Nou Camp.

* Anh Tuấn