- Mourinho cắt cử tuyển trạch viên theo sát Saul Niguez và Nainggolan, Arsenal dự định chiêu mộ Lucas Moura nếu Ozil và Sanchez rời Emirates... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 18/9.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nhắm đưa một trong hai tiền vệ Radja Nainggolan hoặc Saul Niguez về sân Old Trafford thay lão tướng Carrick vào hè năm tới.

{keywords}
MU đưa Saul Niguez vào tầm ngắm

Theo Daily Star, tuyển trạch viên của MU được phân công theo dõi trận cầu giữa Roma vs Atletico Madrid tại vòng bảng Champions League. Cả Saul và Nainggolan đều thi đấu ấn tượng

Ở tuổi 29, Nainggolan mới ký gia hạn hợp đồng với Roma đến năm 2021. Dẫu vậy, Mourinho khá kết tiền vệ gốc Bỉ vì lối chơi năng nổ và khả năng sút xa rất tốt.

Trong khi đó, Saul Niguez được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất xứ Bò tót hiện tại. Chính vì thế, để thuyết phục Atletico Madrid nhả người hè tới, Quỷ đỏ sẽ phải chi số tiền có thể lên đến cả trăm triệu bảng.

Cách đây 3 năm, đại diện của Saul từng gõ cửa MU nhưng đội bóng thành Manchester lắc đầu từ chối. Giờ thì tiền vệ 22 tuổi này đã ở một vị thế khác, khiến lãnh đạo Quỷ đỏ tiếc hùi hụi.

Arsenal tậu Lucas Moura nếu Ozil và Sanchez ra đi

Các quan chức Arsenal đã liên hệ với Lucas Moura phòng trường hợp Ozil hoặc Sanchez rời sân Emirates ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

{keywords}
Lucas Moura muốn rời PSG để được thi đấu thường xuyên

Cầu thủ chạy cánh Brazil mùa trước thi gây ấn tượng mạnh với 12 pha lập công và 5 đường kiến tạo cho đồng đội. Tuy nhiên, giờ vị trí của Moura là trên băng ghế dự bị, sau khi PSG chiêu mộ Neymar và Mbappe.

Trong bối cảnh hè năm tới sẽ diễn ra VCK World Cup 2018, Lucas Moura muốn tìm đến bến đỗ mới để được ra sân chơi bóng thường xuyên. Bởi vậy, anh cũng rất hào hứng khi biết tin Arsenal có thể giang tay chào đón mình ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Dẫu vậy, đội bóng thành London sẽ cố gắng thương lượng mượn Moura nửa mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt nếu anh thích nghi được với môi trường Ngoại hạng.

Atletico Madrid ra giá chót cho Diego Costa

Tờ Marca thông tin, Atletico chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cuối cùng hỏi mua Diego Costa trị giá 57 triệu bảng. Theo đó, đội bóng thủ đô Madrid sẽ trả trước Chelsea 48 triệu bảng, còn 9 triệu bảng khác phụ phí.

{keywords}
Atletico ra giá chót mua Diego Costa

Suốt 3 tháng qua, Costa không thi đấu và cũng chưa một lần quay lại đội bóng chủ quản Chelsea. Dẫu vậy, BLĐ The Blues vẫn chưa chấp nhận bán chân sút 28 tuổi này.

Khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, Atletico sẽ có thể tuyển cầu thủ mới. Thế nên, họ muốn chốt xong vụ Diego Costa sớm, để tiền đạo người Brazil trở lại tập luyện, rèn thể lực.

Nếu Chelsea đồng ý mức giá trên, Costa sẽ vượt Falcao trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Atletico Madrid.

* Anh Tuấn