MU sẽ không mua sắm trong mùa đông, nhưng ngay từ bây giờ, HLV Solskjaer và lãnh đạo Quỷ đỏ đã ngồi lại thảo luận, lập danh sách các mục tiêu chuyển nhượng cho hè tới.

{keywords}
Koulibaly nhiều khả năng sẽ gia nhập MU hè tới

Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ tăng cường ba vị trí trọng yếu bao gồm trung vệ, hậu vệ cánh phải và tiền đạo đá lệch phải.

Cái tên đầu tiên nhiều khả năng sẽ cập bến Old Trafford là Kalidou Koulibaly. Gia nhập Napoli hồi 2014 với mức phí chỉ 6 triệu bảng. Tuy nhiên, giờ MU sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên đến 90 triệu bảng mới có được sự phục vụ của "hoàn đá tảng" người Senegal.

Bên hành lang cánh phải, Valencia và Darmian sẽ rời CLB vào cuối mùa. Thế nên, các sếp MU đã nhắm đến nhân tố đang chơi cho Fiorentina là Nikola Milenkovic.

Cầu thủ người Serbia có thể đá tốt ở vị trí trung vệ cũng như hậu vệ cánh phải. Cái tên khác thuộc dạng dự phòng là Yannick Carrasco, hiện đang thất vọng với cuộc sống ở Trung Quốc.

{keywords}
5 mục tiêu mà MU nhắm đến

Trên mặt trận tấn công, Solskjaer cũng muốn bổ sung thêm thành viên mới trẻ trung và tốc độ, với Steven Bergwijn (PSV) và Cengiz Under (AS Roma) nằm trong tầm ngắm.

Bergwijn đang nổi như cồn tại giải Hà Lan với 9 bàn ghi được ở giải VĐQG. Còn Cengiz Under cũng chứng tỏ tiềm năng tại Roma và được nhiều ông lớn săn đón như Arsenal, Tottenham hay Bayern Munich.

Chelsea làm mọi cách giữ chân Hudson-Odoi

Tài năng 18 tuổi đang khát khao gia nhập Bayern Munich, sau khi đội bóng nước Đức nâng mức phí chuyển nhượng lên 35 triệu bảng.

Tuy nhiên, Daily Mail cho hay, lãnh đạo Chelsea chuẩn bị mời Hudson-Odoi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 75.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục anh ở lại sân Stamford Bridge.

{keywords}
Hudson-Odoi đang đứng giữa ngã ba đường

Hiện Hudson-Odoi đang nhận thù lao 22.000 bảng/tuần. Anh muốn chuyển đến đội bóng xứ Bavaria để được ra sân chơi bóng thường xuyên.

Tại Chelsea mùa này, cầu thủ người Anh mới chỉ đá hai trận tại Premier League, vào sân thay người với tổng 51 phút thi đấu.

Hudson-Odoi được đánh giá là tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá châu Âu. Chính vì thế, BLĐ The Blues đang nỗ lực giữ anh lại Stamford Bridge để phát triển.

Xem video Hudson-Odoi phô diễn tài năng

* Anh Tuấn