- Quỷ đỏ thuyết phục Carrick đá thêm 1 mùa nữa và kiêm nhiệm làm HLV đội U23 MU. Conte sẵn sàng đẩy Batshuayi ra khỏi Stamford Bridge, dù anh mới ghi bàn giúp Chelsea đăng quang... là những tin mới nhất trong bản tin chiều 15-5.

Ở tuổi 36, Carrick chỉ còn thời hạn hai tháng hợp đồng với đội bóng thành Manchester. Dẫu vậy, HLV Mourinho muốn cựu binh người Anh tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ mùa nữa, bởi Carrick là nhân vật giữ tầm ảnh hưởng lớn cả trên sân lẫn trong phòng thay đồ.

{keywords}
Mourinho muốn Carrick phục vụ Mu thêm 1 năm nữa

Dù không còn duy trì được nền tảng thể lực sung mãn, nhưng Carrick sở hữu cả kho kinh nghiệm. Đây là phẩm chất mà Mourinho rất cần ở người cận về già, để dìu dắt lớp trẻ đi lên.

Bên cạnh đó, phía MU cũng đưa ra đề nghị chàng tiền vệ người Anh có thể vừa thi đấu vừa kiên nhiệm thêm vai trò trong ban huấn luyện đội trẻ CLB.

Kể từ ngày gia nhập Red Devils hồi 2006, Carrick đã chơi hơn 300 trận trong màu áo đỏ. Đấu tháng 6 tới, MU sẽ tổ chức trận đấu tri ân hoành tráng cho cựu tiền vệ Tottenham.

Chelsea bán tháo "gà son" Batshuayi

Dù vừa ghi bàn quyết định vào lưới West Brom, giúp Chelsea đăng quang sớm một vòng đấu nhưng Batshuayi vẫn chưa thể làm BLĐ cũng như HLV Conte hài lòng.

{keywords}
Batshuayi sẽ bị đẩy ra khỏi Chelsea hè này

Chuyển đến từ Marseille với bản hợp đồng trị giá hơn 30 triệu bảng, chân sút người Bỉ mới ghi được 2 bàn tại sân chơi Ngoại hạng.

Điều đáng nói, anh vẫn chưa có trận đá chính nào ở Premier League, ngay cả thời điểm Diego Costa buộc phải vắng mặt vì chấn thương.

Hè tới, Conte sẽ được bơm 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Ông định thay máu hàng công với hai cái tên trong tầm ngắm là Lukaku và Morata. Dẫu vậy, việc đầu tiên nhà cầm quân người Ý muốn làm là đẩy Batshuayi ra khỏi Stamford Bridge.

Dele Alli "bắn tim" cho Real Madrid

Alli vừa trải qua mùa bóng tuyệt vời cùng Tottenham. Anh cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và xứng đáng ẵm danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA.

{keywords}
Alli để ngỏ cánh cửa ra đi

Hiện Dele Alli còn thời hạn hợp đồng với Spurs đến tận năm 2022, nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ này thừa nhận, anh sẽ để ngỏ cánh cửa sang Real chơi bóng.

"Điều quan trọng nhất hiện tại là tận hưởng chuyến phiêu lưu với môn thể thao vua. Có thể tôi sẽ chơi cho Tottenham 15 năm tới và kết thúc sự nghiệp ở đây.

Nhưng trong bóng đá, những thời điểm khác nhau, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hiện tại, tôi rất hạnh phúc trong màu áo Spurs. Tuy nhiên, tương lai ra sao thì không ai nói trước được."

* T.A

U22 Việt Nam: Nói rất hay, làm thì ác mộng

U22 Việt Nam: Nói rất hay, làm thì ác mộng

Thua đậm 0-5 trước một đại diện đến từ nền bóng đá đẳng cấp cao như U20 Argentina không phải là điều quá lớn lao. Thế nhưng, cơn ác mộng ập đến là do trước trận đấu U22 Việt Nam...đã nói rất hay.

Công Phượng lên tiếng về trận thua "cháy túi" trước U20 Argentina

Công Phượng lên tiếng về trận thua "cháy túi" trước U20 Argentina

Chàng tiền đạo đội trưởng đưa ra những nguyên nhân khiến U22 Việt Nam thua liểng xiểng 0-5 trước U20 Argentina, còn kém hơn U20 Việt Nam, khi không ghi được bàn thắng danh dự.

Sợ chồng “đi hoang”, Coleen cấm cửa Rooney sang Trung Quốc

Sợ chồng “đi hoang”, Coleen cấm cửa Rooney sang Trung Quốc

Coleen Rooney sẽ ngăn cản chồng đầu quân cho đội bóng Trung Quốc vì lo ngại chàng tiền đạo người Anh lao vào các cuộc vui đỏ đen mất kiểm soát.

Mourinho tuyên bố sốc khiến giải Ngoại hạng ngỡ ngàng

Mourinho tuyên bố sốc khiến giải Ngoại hạng ngỡ ngàng

Ngay sau thất bại 1-2 trên sân White Hart Lane, HLV Jose Mourinho thẳng thừng tuyên bố "MU không muốn chơi các trận đấu ở Premier League" trước khi rời buổi phỏng vấn.

Rooney đáp trả không ngờ làm CĐV MU tẽn tò

Rooney đáp trả không ngờ làm CĐV MU tẽn tò

Wayne Rooney đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn trên sân White Hart Lane trước khi tỏa sáng với bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho MU.