- Jose Mourinho sẽ rao bán Januzaj trong kỳ chuyển nhượng hè tới, Zidane muốn chiêu mộ 4 cầu thủ Chelsea... là những tin chính trong bản tin tối 11/4.

Adnan Januzaj chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Trả lời phỏng vấn giới truyền thông tuần trước, Mourinho tiết lộ, ông đã đưa ra quyết định về tương lai của chàng tiền vệ 22 tuổi này.

{keywords}
Januzaj không còn "đất diễn" ở Old Trafford

MU từng hy vọng, tuyển thủ người Bỉ sẽ tiến bộ khi cho sang Dortmund rồi Sunderland "học việc". Tuy nhiên, Januzaj ngày càng thụt lùi về chuyên môn. Thậm chí còn bị chê trách về lối hành xử thiếu chuyên nghiệp khi chơi bóng tại Đức.

Trong 21 lần ra sân ở giải Ngoại hạng trong màu áo Sunderland mùa này, Januzaj không ghi được bàn thắng nào. Trận thua Tottenham hồi tháng 9 năm ngoái, anh còn bị truất quyền thi đấu.

Hiện Januzaj vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB ở Pháp, Italia và Đức. Bởi vậy, MU sẵn sàng "giải thoát" cho cầu thủ thuận chân trái này nếu nhận được lời đề nghị gần 15 triệu bảng.

Zidane muốn chiêu mộ 4 sao Chelsea

Nhật báo Don Balon ở Tây Ban Nha cho hay, HLV Zidane rất quyết tâm "rút ruột" Chelsea khi chú ý đến 4 ngôi sao đang chơi rất hay trong màu áo The Blues.

{keywords}
Zidane nhắm 4 cầu thủ Chelsea

Ngoài Eden Hazard là mục tiêu chuyển nhượng số 1. Real còn lôi kéo cả Kante, Marcos Alonso và thủ thành Courtois.

Alonso mới chuyển đến sân Stamford Bridge hè năm ngoài từ Fiorentina với mức phí 20 triệu bảng. Ngay lập tức anh gây ấn tượng với vai trò chạy cánh trái.

Trong khi Courtois từng có quãng 3 năm thi đấu rất thành công ở Atletico Madrid. Real hy vọng sẽ thuyết phục được người gác đền 24 tuổi cập bến Bernabeu để thế chỗ Navas liên tục mắc sai lầm thời gian gần đây.

"Aubameyang chỉ quan tâm lời đề nghị của Real và Barca"

Aubameyang vẫn còn thời hạn hợp đồng với Dortmund đến hè 2020 nhưng đang được rất nhiều ông lớn khắp châu Âu theo đuổi.

{keywords}
Aubameyang chỉ quan tâm đến lời đề nghị từ Real và Barca

Tuy thế, GĐĐH Dortmund - ông Hans-Joachim Watze cho rằng, Aubameyang chỉ quan tâm đến những lời đề nghị từ Barcelona hoặc Real Madrid.

"Tôi nghĩ Aubameyang sẽ ở lại Dortmund. Chỉ khi Real hay Barca đưa ra những lời mời hấp dẫn, có thể cậu ta sẽ suy nghĩ lại.

Các đội bóng khác quan tâm đến chân sút người Gabon khó lòng thuyết phục được anh, Bayern Munich cũng nằm ngoài danh sách, bởi chúng tôi sẽ không cho phép Aubameyang gia nhập đối thủ."

* T.A

Trực tiếp U19 HAGL vs U19 Gwangju: Đàn em Công Phượng trình làng

Trực tiếp U19 HAGL vs U19 Gwangju: Đàn em Công Phượng trình làng

Vietnamnet cập nhật diễn biến chính và link xem trực tiếp trận đấu giữa U19 HAGL và U19 Gwangju ở trận khai màn giải U19 Quốc tế 2017, vào lúc 16h hôm nay.

Ranieri phá vỡ bầu im lặng, ai là "rắn độc" ở Leicester?

Ranieri phá vỡ bầu im lặng, ai là "rắn độc" ở Leicester?

Lần đầu tiên kể từ sau khi bị sa thải, HLV Claudio Ranieri trả lời phỏng vấn cởi mở về sự sa sút đột ngột của nhà ĐKVĐ cũng như thuyết âm mưu có kẻ "đâm sau lưng" ông ở Leicester.

Đấu trọng tài, lãnh đạo HAGL nhận án phạt nặng

Đấu trọng tài, lãnh đạo HAGL nhận án phạt nặng

Với hành động chạy vào sân phản ứng tổ trọng tài điều hành trận HAGL – FLC Thanh Hoá ở vòng 12 V-League, Trưởng đoàn bóng đá HAGL nhận án nặng từ Ban kỷ luật.

V-League loạn vì trọng tài: Ông Mùi bốc... phone mà hỏi bầu Đức!

V-League loạn vì trọng tài: Ông Mùi bốc... phone mà hỏi bầu Đức!

Sau những cuộc so găng, nhất là màn đọ sức với bầu Đức, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi dường như cũng đã hao tổn và bất lực ngay cả với quân của mình, gây ra nguồn cơn làm V-League như cái chợ vỡ.