‘Giáo sư’ Arsene Wenger đã bày tỏ sự thất vọng khi PSG đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy có thể giữ chân được Kylian Mbappe, người sẽ hết hợp đồng vào tháng 6 tới.

{keywords}
PSG cố giữ Mbappe để sở hữu bộ 3 trong mơ nhưng đến giờ nó vẫn chưa thể hoạt động trơn tru. Và sẽ là mùa giải thất bại nếu PSG không xưng vương Champions League

Cựu HLV Arsenal tin rằng, PSG không còn cơ hội nữa và tay săn bàn tuyển Pháp trên đường đến Real Madrid.

Thời gian đang chống lại PSG. Theo kinh nghiệm của tôi, khi thực hiện gia hạn một cầu thủ mà càng mất nhiều thời gian thì có nghĩa càng khó khăn hơn.

Tôi đã ngóng một năm rưỡi để chờ PSG gia hạn với Mbappe. Cậu ấy là cầu thủ không thể thiếu nhất trong lối chơi của PSG.

Nhưng PSG còn rất ít thời gian, còn Mbappe bây giờ thì có thể tự do ký với bất cứ CLB nào”.

Theo chiến lược gia kỳ cựu này, PSG một khi đã ‘chê’ tiền của Real Madrid – sẵn sàng trả 180 triệu euro, thậm chí 200 triệu euro mua Mbappe hè 2021, thì hoặc phải tin và làm bắng được việc giữ chân tài năng này, bằng không lời từ chối ấy thành dở.

{keywords}
Mbappe được cho giữ nguyên ý định sang Real Madrid chơi bóng cùng đàn anh Benzema

PSG đã nhận được đề nghị hậu hĩnh từ Real Madrid. Khi bạn từ chối 180 triệu euro, ngay cả với PSG, thì đó cũng là một khoản tiền khổng lồ.

Vì vậy, khi từ chối khoản tiền này, PSG hẳn nói với mình: Chúng ta phải có mùa giải thành công với Messi và không để mất Mbappe hoặc PSG nghĩ họ có thể thuyết phục chân sút tuyển Pháp ở lại”.

Mbappe được cho sẽ không đưa ra thông báo chính thức tương lai cho đến khi kết thúc lượt về vòng 16 đội Champions League, PSG đấu Real Madrid ngày 9/3.

L.H

Lý do PSG ngày càng tự tin gia hạn Mbappe, cho Real vỡ mộng

Lý do PSG ngày càng tự tin gia hạn Mbappe, cho Real vỡ mộng

PSG đang đàm phán tiến triển và ngày càng tự tin có thể giữ Kylian Mbappe ở lại Paris trước sự lôi kéo của Real Madrid.

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Real Madrid sẽ có Mbappe

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Real Madrid sẽ có Mbappe

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Benzema tin chắc Mbappe đến Real Madrid, Memphis Depay xem xét rời Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/1.

Mbappe 'lật kèo' Real Madrid, chuẩn bị gia hạn PSG

Mbappe 'lật kèo' Real Madrid, chuẩn bị gia hạn PSG

Truyền thông Pháp loan tin gây ngỡ ngàng, Kylian Mbappe 'lật kèo' Real Madrid bằng cách sẵn sàng gia hạn PSG vì cảm thấy hạnh phúc ở Paris.