- Lãnh đạo Quỷ đỏ nhắm Jan Oblak nếu De Gea đầu quân Real, PSG lao vào cuộc đua giành chữ ký Alexis Sanchez... là những tin chính trong bản tin tối 4/4.

Người gác đền 24 tuổi gốc Slovenia đã gây ấn tượng mạnh trong khung gỗ Atletico Madrid 2 mùa giải gần đây. Phong độ cao của Oblak khiến các fan Atletico dần quên đi hình bóng Courtois.

{keywords}
Oblak bắt rất tốt ở La Liga 2 mùa gần đây

Oblak được bầu là thủ môn xuất sắc nhất La Liga mùa trước khi chỉ để lọt lưới 18 bàn. Theo MEN Sport, MU đã đưa Oblak vào tầm ngắm, phòng trường hợp De Gea ra đi.

Tương lai của thủ thành Tây Ban Nha phụ thuộc vào việc Quỷ đỏ có được dự Champions League mùa tới hay không. Nếu MU tiếp tục hụt vé dự sân chơi danh giá này, nhiều khả năng De Gea sẽ hồi hương khoác áo Real Madrid với mức phí kỷ lục 66 triệu bảng.

Về phần Oblak, anh chuyển đến từ Benfica năm 2014 với giá 12,6 triệu bảng, nhưng giờ mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 85 triệu bảng.

Nguồn tin gần gũi thủ môn Slovenia cho hay: "Mọi cầu thủ đều muốn được đến Anh chơi bóng và Oblak cũng không phải ngoại lệ. Tại xứ sương mù có đến 3 đội bóng lớn để ý đến Oblak. Nếu De Gea trở lại Tây Ban Nha, mọi chuyện đều có thể xảy ra."

Chelsea chiêu dụ Isco từ Real

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Chelsea vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền vệ đang bị thất sủng ở Real - Isco. Đội bóng nước Anh sẵn sàng đưa ra lời đề nghị lương bổng hấp dẫn 160.000 bảng/tuần để thuyết phục tuyển thủ Tây Ban Nha sang London.

{keywords}
Chelsea chào lương cao chiêu dụ Isco

Isco là mục tiêu mà cả Man City, Tottenham lẫn Barca theo đuổi. Tuy nhiên, Conte đang rất quyết tâm giành lấy sự phục vụ Isco, để bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa Chelsea.

Tại Bernabeu, Isco chán nản vì không được thường xuyên ra sân đá chính. Real vẫn muốn giữ anh nhưng lại phân vân trước đòi hỏi tăng lương để ngang hàng với những ngôi sao như Kroos, Modric hay Benzema mà Isco đưa ra.

Bởi vậy, giải pháp hợp lý nhất là bán anh cho đội bóng nào trả giá cao nhất ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

PSG gia nhập cuộc đua giành Alexis Sanchez

"Gã nhà giàu" nước Pháp muốn đưa Alexis Sanchez về hợp đồng Cavani và Di Maria thành bộ ba tấn công nguyên tử, tham vọng chinh phục đỉnh cao Champions League mùa tới.

{keywords}
PSG gia nhập cuộc đua giành Alexis Sanchez

Tiền đạo 28 tuổi người Chile chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ và không có ý định ký tiếp. Bởi vậy, Arsenal có thể sẽ phải bán ngay hè tới nếu không đối diện nguy cơ mất trắng vào năm sau.

Chelsea đã ngỏ ý muốn mời Sanchez, nhưng Arsenal chắc chắn sẽ không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ. Khi đó, PSG sẽ có nhiều lợi thế hơn.

Cuối tháng này, PSG cử người tiếp cận đại diện của Alexis Sanchez. Ngôi sao Chile kỳ vọng mức lương mới 300.000 bảng/tuần và đó không phải vấn đề lớn đối với nhà ĐKVĐ Ligue 1 vốn giàu tiềm lực tài chính.

* T.A

Ngồi ghế thay ông Mùi, Phó ban Dương Văn Hiền bức xúc lên tiếng

Ngồi ghế thay ông Mùi, Phó ban Dương Văn Hiền bức xúc lên tiếng

Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền, người thay quyền ông Mùi phân công trọng tài, bức xúc lên tiếng vì chỉ trích cay nghiệt nhắm vào các Vua... "học trường mù".

Thua vì trọng tài, Quảng Nam dính án, bầu Đức thoát nạn

Thua vì trọng tài, Quảng Nam dính án, bầu Đức thoát nạn

VPF vừa có văn bản gửi đến Cty CPBĐ Quảng Nam đề nghị chấn chỉnh phát ngôn của chủ tịch Lê Nguyên Hồng sau trận thua oan ức trước HAGL trong khuôn khổ vòng 11 hồi cuối tuần.

Quân ông Mùi lại sai, còn nói gì được nữa...

Quân ông Mùi lại sai, còn nói gì được nữa...

Sau đôi vòng đấu im ắng, và tưởng chừng công tác trọng tài đã tốt lên thì tới vòng đấu mới đây một lần nữa chuyện vua sân cỏ sai lại dấy lên để người ta phải ngán ngẩm với quân của ông Mùi.

Thăng hoa cùng Brazil, Neymar được siêu mẫu "xả láng"

Thăng hoa cùng Brazil, Neymar được siêu mẫu "xả láng"

Viviane Bordin vừa gửi những lời "mời gọi" sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Neymar trong màu áo tuyển Brazil tại vòng loại World Cup 2018.