- Tottenham ra giá Danny Rose 50 triệu bảng khiến MU và Man City khóc thét. Liverpool vắng hàng loạt trụ cột trong giai đoạn nước rút của mùa giải... là những tin chính trong bản tin chiều 8-4.

Hy vọng Luke Shaw rời sân Old Trafford hè này có nguy cơ đổ bể, khi phía Tottenham định giá Danny Rose lên đến 50 triệu bảng, trước sự nhòm ngó của hai đại gia thành Manchester.

{keywords}
Luke Shaw khó về Tottenham nếu Rose không ra đi

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, HLV Pochettino sẽ "giải cứu" trò cũ Luke Shaw trong trường hợp Rose chia tay sân White Hart Lane.

Hiện Pep Guardiola đang rất cần tuyển những cầu thủ chạy cánh người bản địa để đủ quota theo luật Premier League. Tuy nhiên, Man City cũng phải chùn chân khi nghe Spurs định giá Rose.

Nếu Rose không rời Tottenham, tương lai Luke Shaw cũng vẫn là ở Old Trafford, dù thời gian qua anh phải nhận khá nhiều lời chỉ trích trực tiếp từ HLV Jose Mourinho.

Klopp mất Sadio Mane hết mùa, Coutinho cũng "đổ bệnh"

Đúng vào thời điểm mùa giải bước vào giai đoạn cam go nhất thì hàng loạt trụ cột của Liverpool dính chấn thương. Sau trận hòa 2-2 thất vọng trước Bournemouth, đoàn quân HLV Klopp sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Stoke tối nay.

{keywords}
Liverpool đang khủng hoảng chấn thương

Nhiều khả năng, nhà cầm quân người Đức sẽ không có sự phục vụ của Coutinho, do anh vẫn bị ảnh hưởng từ cơn sốt cuối tuần trước. Để phòng ngừa tránh lây bệnh cho các thành viên khác, các bác sĩ Liverpool đã yêu cầu tiền vệ người Brazil không cần đến sân tập CLB.

Cặp đôi tuyển thủ Anh - Adam Lallana và Jordan Henderson vẫn chưa bình phục chấn thương. Trong khi Sadio Mane sắp lên bàn phẫu thuật đầu gối và chắc chắn nghỉ thi đấu phần còn lại mùa giải.

HLV Klopp buồn bã nói: "Phil Coutinho vẫn ốm và không có mặt ở khu huấn luyện Melwood hôm qua. Cậu ta đã trao đổi với bác sĩ và tình hình vẫn chưa khả quan. Khả năng ra sân trận gặp Stoke của cầu thủ người Brazil vẫn là dấu hỏi lớn.

Arsenal săn "người nhện" thay Cech

Petr Cech mùa này thể hiện phong độ khá thất thường. Ở tuổi 34, thủ thành người CH Séc bắt đầu bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

{keywords}
Arsenal nhắm Pickford thay Cech

Chính vì thế, HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Sau khi sàng lọc nhiều cái tên, nổi lên ƯCV nặng ký là Jordan Pickford của Sunderland.

Tuy "mèo đen" thi đấu kém cỏi kể từ đầu mùa, nhưng Pickford vẫn là điểm sáng hiếm hoi với nhiều tình huống cứu thua xuất sắc. Anh được đánh giá là một trong những người gác đền trẻ giàu triển vọng nhất xứ sương mù.

Nếu Sunderland xuống hạng, Pickford nhiều khả năng sẽ chia tay sân The Light. Mức phí mà Arsenal dự định bỏ ra để chiêu mộ thủ môn 23 tuổi này là 15 triệu bảng.

* T.A

Trực tiếp HAGL - Thanh Hóa (17h00): Chờ Tuấn Anh tái xuất

Trực tiếp HAGL - Thanh Hóa (17h00): Chờ Tuấn Anh tái xuất

Cuộc đối đầu giữa HAGL và Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 12 Toyota V-League sẽ được VietNamNet gửi tới quý độc giả diễn biến trận đấu này

Real Madrid vs Atletico: Derby của tử thần

Real Madrid vs Atletico: Derby của tử thần

Real Madrid không thể thất bại. Atletico cũng không muốn trắng tay. Điều đó sẽ mang đến trận derby Madrid thực sự khốc liệt (21h15 ngày 8/4).

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Công Vinh về quê vinh quy bái tổ, Văn Quyến có tủi?

Công Vinh về quê vinh quy bái tổ, Văn Quyến có tủi?

Trên sân Vinh, Công Vinh có thể xuất hiện ở thánh địa của đội bóng xứ Nghệ với vị thế vị Chủ tịch trẻ trung, năng động và có "quyền sinh, quyền sát". Một tư thế rất khác so với người đàn anh Văn Quyến.

Trêu ngươi "sếp" cũ, Kiatisuk “thách” Thái Lan vô địch SEA Games

Trêu ngươi "sếp" cũ, Kiatisuk “thách” Thái Lan vô địch SEA Games

Từ chức HLV trưởng ĐT Thái Lan, Kiatisak Senamuang vừa công kích Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompunmuang vừa... trêu ngươi bằng việc “thách” U23 Thái Lan bảo vệ được tấm HCV SEA Games 29.