- Mourinho vừa nhắm đến 2 cái tên cho hàng công là Kylian Mbappe và Lewandowski. Gareth Bale hy vọng Real chiêu mộ Dele Alli nhằm thế chỗ CR7 trong tương lai...

Khả năng Antoine Griezmann gia nhập MU đang giảm xuống khi có nguồn tin cho hay, ngôi sao người Pháp đang tìm đường sang Real. Chính vì thế, Mourinho buộc phải có phương án khác, với 2 mục tiêu mới đưa vào tầm ngắm là Lewandowski và Mbappe.

{keywords}
Mourinho để mắt đến 2 mục tiêu mới Mbappe và Lewandowski

Gần đây Lewandowski đã ký hợp đồng mới với Bayern và phía Hùm xám cũng không có ý định nhả người. Dẫu vậy, MU vẫn ngã giá 60 triệu bảng với hy vọng tình hình thay đổi.

Tài năng của chân sút Ba Lan đã được kiểm chứng ở môi trường đỉnh cao, thế nên Mourinho hy vọng sẽ đưa anh về Old Trafford lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ trong tương lai.

Trường hợp Mbappe, các tuyển trạch viên Red Devils cũng theo sát tài năng 19 tuổi này từ lâu. Ở mùa giải này, cầu thủ có biệt danh "Henry mới" chơi cực hay dưới màu áo Monaco.

Video Kylian Mbappe "lên hương" trong màu áo Monaco

Chính vì thế, "người đặc biệt" cũng thúc giục các sếp MU cần nhanh tay hành động, khi mà nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu bắt đầu nhòm ngó Kylian Mbappe.

Bale muốn Dele Alli sang Real cướp chỗ Ronaldo

Vài năm gần đây, những cầu thủ hay nhất của Tottenham như Modric hay Bale đều rời White Hart Lane để chuyển đến sân Bernabeu.

Dele Alli đang nổi lên là một trong những tiền vệ giàu tiềm năng nhất châu Âu. Mới 20 tuổi, nhưng Alli thi đấu rất chững chạc, ghi 10 bàn trong 12 trận gần nhất của Spurs.

{keywords}
Bale muốn Alli về Real để chiếm chỗ Ronaldo

Nhật báo Don Balon của Tây Ban Nha cho hay, Gareth Bale đang cố gắng chèo kéo Alli cập bến Real. Tại Madrid, cầu thủ người Xứ Wales sẵn sàng đứng ra "bảo kê" cho đàn em.

Chủ tịch đội bóng Hoàng gia - Florentino Perez hiện đang khá âu lo về phong độ của Ronaldo, khi siêu sao người Bồ sắp bước sang tuổi 32. Bởi vậy, Dele Alli sẽ là giải pháp thay thế thích hợp trong tương lai gần.

Petr Cech khiến nội tình Arsenal lại "nổi sóng"

Sau khi Alexis Sanchez "làm mình, làm mẩy", giờ đến lượt thủ thành lão luyện Petr Cech bày tỏ sự thất vọng vì không được Wenger xếp bắt chính tại sân chơi danh giá Champions League.

Tờ Mirror cho hay, khá nhiều đồng đội trong phòng thay đồ Arsenal cũng ủng hộ Cech đứng thay Ospina trong khung gỗ.

{keywords}
Cech bức xúc vì không được thi đấu ở Champions League

Trận lượt đi vòng knock-out trên sân Bayern, thủ thành người Colombia đã phải 5 lần vào lưới nhặt bóng. Tái đấu Hùm xám ở Emirates đêm nay, nhiều khả năng Ospina vẫn có tên trong đội hình xuất phát.

Việc cựu binh có tầm ảnh hưởng lớn như Cech bức xúc đẩy HLV Wenger vào cảnh tiến thoái lưỡng nan. Hồi đầu mùa, vì muốn giữ chân Ospina nên ông lỡ hứa hẹn để người gác đền này được ra sân thường xuyên tại Champions League.

* Anh Tuấn

Ông Nguyễn Văn Mùi ra tay: Đỉnh cao nghệ thuật sắp đặt!

Ông Nguyễn Văn Mùi ra tay: Đỉnh cao nghệ thuật sắp đặt!

Ông Nguyễn Văn Mùi quyết định rút không tham dự vào công tác phân công trọng tài từ vòng 9 V-League. Động thái “được lòng” dư luận, nhưng có thể chỉ là cách để Trưởng Ban trọng tài ngồi buông rèm... nhiếp chính.

ĐT Việt Nam: Xuân Trường, Tuấn Anh vắng, Công Phượng che mờ Công Vinh

ĐT Việt Nam: Xuân Trường, Tuấn Anh vắng, Công Phượng che mờ Công Vinh

Bộ đôi tiền vệ của “lò” HAGL Xuân Trường và Tuấn Anh không thể góp mặt trong danh sách triệu tập của HLV Hữu Thắng ở đợt tập trung ngày 20-3. Trong khi Công Phượng mang trọng trách làm quên hẳn hình bóng Công Vinh trên hàng công ĐTVN.

Bầu Đức cười lớn khi ông Mùi đi nước cờ... lùi

Bầu Đức cười lớn khi ông Mùi đi nước cờ... lùi

Ông bầu phố Núi đã thể hiện cảm xúc như vậy khi ông Nguyễn Văn Mùi, Trưởng Ban trọng tài, nhường quyền đề xuất phân công trọng tài cho cấp phó là ông Dương Văn Hiền.

HAGL đá tử tế, chơi bóng hay "hốt" ngay 50 tỷ đồng

HAGL đá tử tế, chơi bóng hay "hốt" ngay 50 tỷ đồng

Đại diện của nhà tài trợ của đội bóng phố Núi đã khẳng định đó là lý do để rót thẳng 50 tỷ đồng cho bầu Đức ngay trong mùa giải 2017 với thời hạn hợp đồng kéo dài 2 năm.