Theo tiết lộ từ Florian Plettenberg của Sky Sport Germany, HLV Xavi ‘đứng hình’ khi nghe đòi hòi của Dembele, người đang đi vào 6 tháng cuối trong hợp đồng.

{keywords}
Xavi sốc nặng vì yêu cầu lương 'trên trời' của Dembele

Dembele được cho đang kiếm khoảng 18 triệu euro/năm tại Nou Camp và đôi bên trong quá trình đàm phán ký mới.

Xavi muốn giữ Dembele ở lại, cũng như khuyên ngôi sao người Pháp nên suy nghĩ thấu đáo tương lai bởi không đâu tốt hơn cho Dembele là Barca.

Tuy nhiên, có lẽ Dembele muốn ‘dứt tình’ Barca nên mới đưa ra yêu cầu sốc như vậy. Bởi ai cũng biết từ khi chuyển nhượng đến đội bóng xứ Catalan, anh vẫn chưa cho thấy xứng với đồng tiền bát gạo và phần lớn là chật vật với chấn thương.

Với đòi hỏi như trên, Dembele thậm chí còn muốn hơn con số Messi có thể nhận ở PSG (110 triệu euro trong 3 mùa giải).

Florian Plettenberg cho biết thêm, khi biết Dembele yêu cầu lương phi lý như trên, Bayern Munich đã từ bỏ ý định ký với anh. Có thông tin, bến đỗ Dembele hướng đến chính là… gặp lại Messi ở Paris.

Dự kiến, giữa Barca và Dembele sẽ có thêm cuộc đàm phán và nếu tình hình không được cải thiện thì đội bóng xứ Catalan sẽ tranh thủ bán anh ngay trong tháng 1 này, tránh nguy cơ mất trắng cuối mùa.

L.H

MU trở lại với Dybala, PSG diễn lại vụ Messi

MU trở lại với Dybala, PSG diễn lại vụ Messi

MU trở lại mục tiêu Dybala, Arsenal hỏi mượn Wijnaldum, PSG muốn lấy Dembele như vụ Messi là những tin bóng đá chính hôm nay, 5/1.

Man City nổ 'bom tấn' Haaland, Rudiger ‘đấu’ Chelsea

Man City nổ 'bom tấn' Haaland, Rudiger ‘đấu’ Chelsea

Erik ten Hag dẫn đầu ký MU, Rudiger ‘đấu’ Chelsea, Man City vẫn quyết đấu giành Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/1.

Real Madrid mong Haaland đến Barca để… đấu Mbappe

Real Madrid mong Haaland đến Barca để… đấu Mbappe

Real Madrid đang sắp xếp để ký Kylian Mbappe sớm nhất có thể, đồng thời mong Barca có được Haaland để tạo nên cuộc đấu thời hậu Ronaldo và Messi…