- David De Gea sẵn sàng giảm lương để thỏa ước nguyện gia nhập Real. Man City ra giá Aguero 80 triệu bảng và Arsenal muốn đưa Joe Hart về thay "lão tướng" Petr Cech.

David De Gea từng suýt đầu quân cho đội bóng Hoàng gia hè 2015. Vụ chuyển nhượng chỉ đổ bể vào phút chót vì vấn đề giấy tờ. Vài tuần sau, anh đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với MU.

Video những pha cản phá xuất thần của De Gea

Dù cam kết tương lai ở sân Old Trafford, nhưng chưa lúc nào tin đồn De Gea trở về Madrid chấm dứt. Mới đây nhất, tờ The Sun tiết lộ, đội bóng Hoàng gia sẽ dốc hầu bao chi 60 triệu bảng để chèo kéo thủ thành 26 tuổi này thêm một lần nữa.

Thậm chí, có nguồn tin còn cho hay, De Gea chấp nhận giảm lương (hiện đang hưởng 200.000 bảng/tuần tại MU) để trở về Tây Ban Nha khoác áo đội bóng Hoàng gia.

Một trong những yếu tố thúc đẩy người gác đền này hồi hương là vì cô bồ Edurne Garcia. Ca sĩ nhạc pop 31 tuổi hiện vẫn đang sống và làm việc tại thành phố Madrid nên ít có thời gian qua lại với De Gea.

Inter và PSG tranh Aguero, Man City hét giá cao ngất ngưởng

Tờ Express Sport cho hay, Inter rất muốn có sự phục vụ của Aguero ở kỳ chuyển nhượng hè tới và sẽ đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần để anh chuyển đến Milan.

{keywords}
Man City hét giá Aguero 80 triệu bảng

Bên cạnh đó, "gã nhà giàu" nước Pháp PSG cũng theo dõi mọi động thái chuyển nhượng liên quan đến chân sút người Argentina. Dù ghi được 18 bàn cho Man City kể từ đầu mùa, nhưng tương lai Aguero đang là dấu hỏi lớn, khi anh mất vị trí chính thức vào tay tiền đạo trẻ Gabriel Jesus.

The Times quả quyết, Aguero sẽ được bật đèn xanh ra đi nếu Man City nhận được lời đề nghị hợp lý. Cũng theo bài báo trên, HLV Guardiola sẽ chấp nhận mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng trong thương vụ này.

Gabriel Jesus đang chứng tỏ sự hòa nhập rất nhanh ở Etihad. Chính vì thế, Pep Guardiola muốn tiếp tục công cuộc làm mới hàng công Man "xanh", phế Aguero và trọng dụng bộ ba trẻ trung Sterling - Jesus - Sane.

Arsenal rước Joe Hart về thay Petr Cech

Là thủ môn số 1 của ĐT Anh nhưng Joe Hart không còn nằm trong kế hoạch của Guardiola tại Man City. Hiện anh đang bắt cho Torino dưới dạng cho mượn.

{keywords}
Arsenal muốn chiêu mộ Joe Hart

Lãnh đạo The Citizens không muốn giữ lại thủ thành đang hưởng lương 130.000 bảng/tuần. Chính vì thế, họ sẽ mở cửa cho phép Joe Hart tìm bến đỗ mới.

Ngoài Arsenal, cả Liverpool cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký người gác đền 29 tuổi này. Phía Man City sẽ yêu cầu mức phí 15 triệu bảng kèm thêm những khoản phụ trội khác.

Petr Cech hiện vẫn đang trấn giữ khung thành Arsenal khá ổn định. Tuy nhiên, anh cũng đã bước sang tuổi 34 nên HLV Wenger tính đưa Joe Hart về thế chỗ trong tương lai gần.

* T.A