- Conte muốn "hớt tay trên" tiền vệ đánh chặn mà MU đang săn đuổi - Tiemoue Bakayoko. Lãnh đạo Barca cam đoan Messi và Iniesta sẽ gia hạn hợp đồng....

Cuối tuần qua, tiền vệ đang lên của Monaco - Bakayoko đã được triệu tập vào ĐT Pháp thay cho Pogba chấn thương. Ở tuổi 22, cầu thủ cao 1m84 này đang được rất nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu quan tâm.

{keywords}
Conte và Mourinho đều muốn có sự phục vụ của Bakayoko

Bản thân Bakayoko từng thừa nhận, anh muốn được chuyển sang chơi bóng tại Anh trong tương lai. Động thái từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng công quốc cho thấy, Bakayoko đã sẵn sàng cho một cuộc ra đi hè tới.

Mourinho là người đầu tiên xếp hàng giành lấy chữ ký nếu Monaco rao bán. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte cũng nhắm Bakayoko và theo The Sun, CLB thành London dường như đang chiếm ưu thế trong thương vụ trên.

Hè năm ngoái, Conte định đưa Radja Nainggolan về Chelsea nhưng bất thành. Giờ ông tin Bakayoko là sự lựa chọn tốt hơn về dài hạn nên quyết không để tuột món hàng hot vào tay kình địch MU.

Liverpool săn đuổi "hàng thải" MU

Không được trao cơ hội tại Old Trafford nhưng kể từ ngày gia nhập Burnley, Michael Keane tiến bộ rất nhanh và trở thành mục tiêu mà nhiều đội bóng thèm khát như Man City, Everton hay Leicester.

{keywords}
Keane đang chơi rất tốt ở Burnley

Báo chí Anh cho hay, HLV Jurgen Klopp cũng quan tâm đến Keane, khi anh đang tập trung cùng tuyển Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Đức.

Liverpool rất cần bổ sung thêm nhân sự chất lượng dưới hàng thủ, vốn là điểm yếu lớn nhất của họ mùa này. Michael Keane sẽ đáp ứng được nhiều tiêu chí, thi đấu chắc chắn, khôn ngoan và đã quen với môi trường Ngoại hạng khốc liệt.

Mặc dù vậy, nếu thành công trong cuộc chiến trụ hạng, Burnley sẽ làm mọi cách để giữ chân trụ cột. Hiện Keane đang được định giá khoảng 25 triệu bảng.

Barca sẽ "trói" Messi và Iniesta bằng hợp đồng mới

Cả hai ngôi sao của Barcelona đều sẽ hết hạn hợp đồng vào hè 2018. Cuộc đàm phán giữa các bên đã diễn ra, nhưng chưa đạt được sự nhất trí. Lập tức xuất hiện nhiều tin đồn Messi và Iniesta sẽ rời Nou Camp cuối mùa 2016/17.

{keywords}
Iniesta và Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca

Tuy nhiên, Giám đốc Thể thao Barca - ông Robert Fernandez vừa lên tiếng trấn an trên đài phát thanh Cadena Ser: "Messi sẽ sớm ký gia hạn. Tôi cam đoan với các bạn về điều đó.

Cậu ấy cảm thấy hạnh phúc và rất thoải mái với hoàn cảnh hiện tại ở Barca. Tôi không hoài nghi về chuyện tương lai Messi. Cứ nhìn vào mắt cậu ta sẽ thấy được niềm vui khi chơi bóng trong màu áo Barcelona.

Trường hợp Iniesta cũng tương tự. Tiền vệ 32 tuổi này sẽ tiếp tục gắn bó với CLB cho đến cuối sự nghiệp."

* T.A

HLV Hữu Thắng muốn “giải cứu” Công Phượng

HLV Hữu Thắng muốn “giải cứu” Công Phượng

Trải qua một năm thi đấu không thành công tại Nhật Bản và ở ĐTQG, Công Phượng đang được HLV Hữu Thắng bảo vệ, trao cơ hội nhiều nhất để anh tìm lại phong độ.

Dính bão chấn thương, ĐTVN suýt hết... thủ môn

Dính bão chấn thương, ĐTVN suýt hết... thủ môn

HLV Hữu Thắng căng thẳng ra mặt khi các thủ môn được triệu tập lên ĐTVN đều gặp vấn đề. Thậm chí trận đối đầu với Đài Bắc Trung Hoa chiều mai, ĐTVN chỉ có... 1,5 thủ môn đủ thể lực ra sân.

Chịu thua Mourinho, Schweinsteiger khăn gói rời MU

Chịu thua Mourinho, Schweinsteiger khăn gói rời MU

Cựu thủ quân tuyển Đức, Bastian Schweinsteiger đã quyết định chia tay MU để cập bến bờ mới sau khoảng thời gian dài đánh bóng ghế dự bị.

MU "tổng tấn công" Griezmann, Mourinho thú nhận đã thay đổi

MU "tổng tấn công" Griezmann, Mourinho thú nhận đã thay đổi

MU tranh thủ đẩy mạnh đàm phán với Griezmann. Mourinho thú nhận thay đổi từ khi ngồi "ghế nóng" Old Trafford. Real đề nghị đổi Isco, James Rodriguez đổi De Gea.

Gã nhà giàu giải cứu Wenger khỏi "địa ngục" Arsenal

Gã nhà giàu giải cứu Wenger khỏi "địa ngục" Arsenal

Đội bóng "nhà giàu" nước Pháp - Paris Saint-Germain vừa gửi lời mời Wenger về dẫn dắt kể từ mùa tới, theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.