MU nhận cảnh báo, Sancho và Varane là không đủ

{keywords}
Solskjaer nhận cảnh báo, MU chỉ thêm Sancho và Varane là không đủ để đua Man City, Chelsea

Cựu danh thủ Liverpool, Graeme Souness cảnh báo MU và Solskjaer rằng chỉ Raphael Varane và Jadon Sancho là không đủ cho họ ở chiến dịch mới.

MU đứng thứ 2 Ngoại hạng Anh mùa trước, nhưng ĐKVĐ Man City đã bổ sung thêm ‘bom tấn’ 100 triệu bảng Jack Grealish và xem xét chi nhiều hơn cho Harry Kane cho hàng công, trong khi Chelsea được loan báo ký lại Lukaku.

“Nếu MU đã hoàn thành chuyển nhượng của họ với 2 bản hợp đồng là Jadon Sancho 73 triệu bảng và Raphael Varane 42 triệu bảng, thì 2 vụ đầu tư ấy là không đủ để đội bóng của Solskjaer chiến thắng các danh hiệu ở mùa giải mới.

Họ cần một chân sút có thể đảm bảo ghi 30 bàn mỗi mùa để có thể tranh đua danh hiệu với Man City, Chelsea”.

Messi đến PSG kiểm tra y tế

{keywords}
Messi được loan báo bay đến Paris kiểm tra y tế ký PSG

Tay săn bàn 34 tuổi vừa làm xong điều khó khăn nhất: nói lời chia tay Barcelona sau 21 năm gắn bó ở buổi họp báo – một cuộc chia tay không định trước từ phía anh.

Điều đó cho thấy khó khăn như thế nào với Leo Messi, nước mắt đã tuôn rơi không thể nén lại.

Nhưng giữa những lời nghẹn ngào là điều mà Messi hướng tới: cho dù ở đâu thì cũng sẽ luôn nỗ lực chơi bóng một cách tốt nhất miễn là còn có thể.

Theo tiết lộ từ chuyên gia Julien Laurens của ESPN, thỏa thuận PSG với Messi đã xong. Số 10 huyền thoại của Barca bay đến Paris, tiến hành kiểm tra y tế vào hôm nay trước khi đặt bút ký hợp đồng chính thức.

Các thông tin khác cung cấp, PSG đã đặt chỗ ở tháp Eiffel ngày 10/8, được cho đây chính là lễ ra mắt hoành tráng của Messi với đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Messi được cho sẽ mặc áo số 19 tại PSG, sau khi từ chối lời đề nghị nhường số 10 từ đàn em Neymar.

Harry Kane nên tự trách mình

{keywords}
Roy Keane cho rằng, để rơi vào thế kẹt như hiện nay do phía Harry kane không cài điều khoản giải phóng vào hợp đồng

Cựu đội trưởng MU, Roy Keane cho rằng, để xảy ra tình huống như hiện nay muốn rời Tottenham mà không được thì đội ngũ của Harry Kane nên tự trách mình.

Theo Roy Keane, chân sút 28 tuổi hoàn toàn ở thế yếu và ngây thơ khi tin vào ‘thỏa thuận quý ông’ (từ Chủ tịch Tottenham), vốn chỉ được nói suông bằng miệng.

Harry Kane được cho rất tức giận khi Chủ tịch Levy cản đường anh đến Man City hè này dù đã hứa hẹn trước đó đồng ý cho ra đi.

Trừ khi thỏa thuận quý ông này được viết thành hợp đồng. Còn không thì quên đi.

Ở Tottenham, Chủ tịch sẽ là người giữ thế và đòi càng nhiều tiền càng tốt. Đội ngũ của Harry Kane tại sao không cài điều khoản trong hợp đồng cho tình huống như thế này? Thật lạ lùng”.

L.H

Barca trở mặt với Messi: 'Quả bom' bắt đầu từ Neymar

Barca trở mặt với Messi: 'Quả bom' bắt đầu từ Neymar

Barcelona đối xử phũ phàng với Lionel Messi khi thông báo chia tay, và Neymar là khởi đầu của sự thiếu kiểm soát ở Camp Nou.

Harry Kane tức giận Chủ tịch Tottenham chặn đường đến Man City

Harry Kane tức giận Chủ tịch Tottenham chặn đường đến Man City

Đội trưởng tuyển Anh tức giận Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham vì đã ngăn cản vụ chuyển nhượng của anh đến Man City hè này.