Mbappe muốn làm việc với Jurgen Klopp

{keywords}
Mbappe được loan báo muốn làm việc với Jurgen Klopp

Kylian Mbappe được loan báo muốn làm việc cùng với HLV Jurgen Klopp giữa những liên kết đến Liverpool.

Tay săn bàn 22 tuổi có thể tự do đàm phán với các đội bóng vào tháng 1/2022 tới đây, khi từ chối gia hạn PSG trong khi thỏa thuận hiện tại đôi bên kết thúc vào tháng 6 năm sau.

Điểm đến tiếp theo nhiều khả năng nhất của Mbappe chính là Real Madrid, CLB mà tiền đạo nhắc đến khi muốn rời PSG hồi hè nhưng lãnh đạo chặn lại.

Tuy nhiên, El Nacional nêu ra vấn đề ở đây, Mbappe không thích HLV Ancelotti, người đang dẫn dắt Real Madrid. Thay vào đó, tiền đạo này thà làm việc với Jurgen Klopp, tức ở Liverpool.

Nhưng Mbappe thích nhất là giải pháp cập bến Real Madrid và người nắm đội là Klopp.

Liverpool được cho sẽ đua ký Mbappe nếu anh dứt tình PSG, khi mà không chắc chắn về tương lai lâu dài của Salah ở Anfield.

Man City đua giành De Ligt

{keywords}
Man City đua cùng Chelsea giành De Ligt

Calciomercato cho hay, Man City là CLB mới nhất quan tâm, tham gia vào cuộc đua giành chữ ký trung vệ De Ligt của Juventus.

Theo nguồn này, De Ligt không hài lòng với thời gian thi đấu ở Turin mùa này – chơi 662 phút trong 12 trận mọi đấu trường. Có thông tin, anh không thực sự được HLV Allegri tin tưởng.

Gần đây rộ lên thông tin cựu trung vệ Ajax sẽ rời Juventus, với Chelsea và Barca theo dõi sát tình hình. Mới nhất, thêm Man City quan tâm muốn ký.

Nhà vô địch Premier League có kế hoạch tăng cường sức mạnh nơi hàng thủ và xác định De Ligt là mục tiêu tiềm năng khi mà Pep Guardiola rất kết tài năng người Hà Lan.

Real Madrid bán 6 cầu thủ trong tháng Giêng

{keywords}
Hai sao hưởng lương cao mà Real Madrid muốn tiễn trong tháng 1/2022

Đội bóng của HLV Ancelotti được loan báo mở cửa bán 6 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022.

Theo AS, Real Madrid sẵn sàng chia tay một số ngôi sao có thu nhập cao vào tháng Giêng, bao gồm Isco và Gareth Bale.

Hai ngôi sao này cũng như Marcelo sẽ rời Bernabeu miễn phí vào mùa hè, nếu không ra đi trong tháng 1/2022.

Ngoài ra, Jesus Vallejo và Luka Jovic, đều chưa được ra sân ở La Liga mùa này, có thể tự do ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Và cái tên còn lại là Eden Hazard, nhưng không biết liệu tiền vệ Bỉ có chấp nhận thay đổi giữa mùa.

Real Madrid được liên kết ký Mbappe và Haaland nên Chủ tịch Perez phải thực hiện giảm hóa đơn tiền lương trong đội hình hiện tại.

L.H

MU nhận tin vui Barella, Mbappe dễ trục trặc Real Madrid

MU nhận tin vui Barella, Mbappe dễ trục trặc Real Madrid

Barella mở cửa chuyển đến MU, Mbappe dễ trục trặc Real Madrid, Unai Emery từ chối Newcastle là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/11.

Klopp tức giận trọng tài mờ mắt khiến Liverpool thua West Ham

Klopp tức giận trọng tài mờ mắt khiến Liverpool thua West Ham

Liverpool chịu trận thua đầu tiên tại Premier League mùa này với kết quả 2-3 West Ham, trong sự bức xúc của HLV Klopp bị trọng tài xử ép.

Roy Keane ‘túm cổ’ Solskjaer hỏi ra lẽ, bất lực toàn tập MU

Roy Keane ‘túm cổ’ Solskjaer hỏi ra lẽ, bất lực toàn tập MU

Cựu đội trưởng MU, Roy Keane bất lực toàn tập về MU sau derby thua 0-2 Man City và muốn ‘túm cổ’ Solskjaer hỏi ra lẽ, vì sao tiếp tục dùng Fred.