Chelsea cược 3 cầu thủ lấy Leroy Sane

{keywords}
Chelsea xem xét cược 1 trong 3 cầu thủ để lấy Leroy Sane

Express cho hay, Chelsea có thể đưa ra 3 cầu thủ cho thỏa thuận hoán đổi Leroy Sane

Cụ thể, Callum Hudson-Odoi, Hakim Ziyech hoặc Christian Pulisic có thể được đội bóng của HLV Thomas Tuchel sử dụng trong một thương vụ hoán đổi chuyển nhượng cho Leroy Sane.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester City đã có thời gian chật vật tại Bayern Munich, có khả năng trở lại Premier League. Và Chelsea được cho đang theo dõi tình hình.

Thông tin cho hay, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao Sane. Thuyền trưởng của Chelsea có thể để cầu thủ này chơi ở hai bên cánh hoặc sau tiền đạo Romelu Lukaku tại Stamford Bridge.

MU vẫn đặt Declan Rice trong tầm ngắm

{keywords}
MU vẫn đặt Declan Rice trong tầm ngắm

Mặc dù quyết định không đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng vào mùa hè này, nhưng ESPN cho biết, MU vẫn quan tâm đến Declan Rice.

West Ham đánh giá rất cao tiền vệ này và nhiều khả năng sẽ không bán anh ta với giá dưới 80 triệu bảng. Tuy nhiên, Rice muốn đá Champions League và cũng đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

HLV Solskjaer thấy rằng MU vẫn cần phải bổ sung 1 tiền vệ trung tâm mới trong đội hình. Do vậy, đây chính là vị trí mà Quỷ đỏ sẽ tăng cường ở phiên chợ kế tiếp.

MU vừa qua có kỳ mua sắm ấn tượng, được đánh giá cao với việc mang về Jadon Sancho, Raphael Varane và sự trở lại gây sốt của Ronaldo sau 12 năm.

Liverpool chọn Carlos Soler thay Wijnaldum

{keywords}
Klopp nhắm Carlos Soler thay Wijnaldum

Fichajes cho hay, Liverpool đang nhắm Carlos Soler là mục tiêu chuyển nhượng cho mùa hè tới.

Tiền vệ của Valencia đã thu hút được sự quan tâm của HLV Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Đức xem Soler là cầu thủ thay thế tiềm năng cho Georginio Wijnaldum, người đã rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do để đến PSG vào hè này.

Inter Milan giữ chân bộ ba

{keywords}
Lautaro Martinez, 1 trong 3 cầu thủ Inter chuẩn bị trói chân dài hạn

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật, Inter Milan đang tập trung nỗ lực để đảm bảo tương lai của ba cầu thủ.

Lautaro Martinez có thể sớm ký hợp đồng mới đến tháng 6 năm 2026, trong khi Nicolo Barella và Marcelo Brozovic sẽ sớm bắt đầu đàm phán hợp đồng với Inter.

Mùa hè 2021, Martinez dính tin đồn có thể rời đội bóng áo xanh – đen nhưng rốt cuộc anh đã lựa chọn ở lại.

Trong khi đó, Lukaku mạnh miệng tuyên bố ‘hạnh phúc ở Inter’ nhưng sau đó đã không thể cưỡng lại sức cám dỗ từ đội bóng cũ Chelsea.

L.H

MU thúc đẩy ký Ruben Neves, Chelsea lo tin xấu Lukaku

MU thúc đẩy ký Ruben Neves, Chelsea lo tin xấu Lukaku

MU thúc đẩy ký Ruben Neves, Chelsea lo tin xấu Lukaku, Pogba bảo vệ Mbappe là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 7/9

Salah hét lương cao hơn Ronaldo, Liverpool tối tăm mặt mũi

Salah hét lương cao hơn Ronaldo, Liverpool tối tăm mặt mũi

Chân sút Ai Cập được loan báo đòi tăng lương 500.000 bảng/tuần, cao hơn cả MU trả cho Ronaldo thì mới chịu đặt bút ký gia hạn Liverpool.

MU đua Premier League, bất ngờ đối thủ khiến Solskjaer ‘cóng’ nhất

MU đua Premier League, bất ngờ đối thủ khiến Solskjaer ‘cóng’ nhất

Không phải Man City hay Liverpool, Solskjaer được tiết lộ ngán nhất đoàn quân của HLV Thomas Tuchel cho tham vọng giành Premier League của MU mùa này.