MU nhận báo giá Camavinga từ Rennes

{keywords}
MU đang đàm phán mua Camavinga

Ban lãnh đạo Rennes đồng ý bán Eduardo Camavinga vào hè này, trong bối cảnh MU liên hệ thỏa thuận.

Sao trẻ tuyển Pháp chỉ còn chưa đầy 1 năm trên hợp đồng hiện tại và Rennes được loan báo đã đưa ra quyết định bán Camavinga.

Phía Camavinga đã có những đàm phán gia hạn với Rennes nhưng đôi bên không tìm được tiếng nói chung và tiền vệ này chuẩn bị rời CLB.

Rennes đưa ra mức giá khởi điểm cho Camavinga là 40 triệu euro, với sự quan tâm từ MU và PSG.

MU đã có những liên hệ với Rennes trong tuần này về một thỏa thuận cho Camavinga.

Có thông tin, Quỷ đỏ hy vọng có thể thực hiện thương vụ kép, ký được cả Raphael Varane từ Real Madrid và Camavinga từ Rennes với chi phí tổng cộng tầm 75 triệu bảng.

Jurgen Klopp yêu cầu 3 hợp đồng tăng cường đội hình

{keywords}
Klopp không muốn cảnh tồi tệ khủng hoảng nhân sự mùa trước tái diễn

Tờ Mirror cho hay, HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu Liverpool ký hợp đồng với 3 cầu thủ là Youri Tielemans, Renato Sanches và Kingsley Coman – những cái tên mà nhà cầm quân người Đức đã hỏi ý kiến từ trưởng bộ phận chuyển nhượng Michel Edwards.

Klopp hy vọng sẽ không phải trải qua cuộc khủng hoảng lực lượng chưa từng có, như mùa trước sau hàng loạt cầu thủ nối đuôi nhau dính chấn thương.

Và theo nguồn trên, Klopp đã yêu cầu tăng cường lực lượng đội bằng 3 cái tên trên.

Liverpool tích cực tìm 1 tiền vệ sau sự ra đi của Wijanldum và Youri Tielemans của Leicester được coi là lựa chọn lý tưởng nhưng giá cả có thể là trở ngại lớn. Một tiền vệ khác mà Klopp để mắt là Renato Sanches, chơi ấn tượng cho Lille mùa qua.

Cuối cùng, Klopp muốn bổ sung 1 cầu thủ tấn công khác để không tạo gánh nặng cho Salah và Kingsley Coman được điền tên.

Barca gạ Chelsea mua Griezmann

{keywords}
Barca được cho gạ bán Griezmann cho Chelsea

Theo Football London, Barca đã gạ Chelsea mua Antoine Griezmann khi CLB đang cố gắng giảm hóa đơn tiền lương để đảm bảo công bằng tài chính theo yêu cầu của La Liga.

Barca hiện ưu tiên ký lại Messi, sau khi đội trưởng số 10 thành cầu thủ tự do từ ngày 1/7. Để có thể nhanh chóng đăng ký Messi cũng như các gương mặt mới khác vào danh sách Barca, CLB cần giải quyết được vấn đề tài chính – cắt giảm 200 triệu euro tiền lương.

Biết Chelsea có tâm đến Griezmann, Barca đã có liên hệ nhà vô địch Cúp C1. HLV trưởng Thomas Tuchel được cho rất ngưỡng mộ chân sút 30 tuổi, trong kế hoạch mang về 1 trung vệ, 1 tiền vệ, 1 tiền đạo vào hè này.

Haaland vẫn là mục tiêu chính của Chelsea nhưng Tuchel có thể chuyển sang Griezmann, nếu thỏa thuận với ngôi sao Na Uy từ Dortmund không thể thực hiện.

L.H

MU chờ đón Varane, Griezmann và Dembele ở lại Barca

MU chờ đón Varane, Griezmann và Dembele ở lại Barca

MU tăng tốc ký Raphael Varane, Sergio Ramos chuẩn bị cập bến PSG, Griezmann và Dembele có thể ở lại Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 3/7.