- Muốn có sự phục vụ của Leonardo Bonucci, HLV Antonio Conte buộc phải chấp nhận "hy sinh" Fabregas, tiền vệ mà Juventus rất kết.

HLV Juventus - Max Allegri nhắm Fabregas là sự thay thế hoàn hảo cho Marchisio đang có dấu hiệu sa sút phong độ vì tuổi tác.

{keywords}
Conte sẽ phải "hy sinh" Fabregas nếu muốn có Bonucci

Ở Juve, Marchisio sắm vai nhạc trưởng giống Andrea Pirlo trước đây. Fabregas cũng là mẫu tiền vệ đảm đương tốt nhiệm vụ điều tiết nhịp độ trận đấu, có thể lùi sâu và thi đấu cơ động ở trung tâm hàng tiền vệ.

HLV Allegri tin rằng, ở tuổi 29, Fabregas vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao tại Serie A trong vòng 5 năm tới.

Chính vì thế, ban lãnh đạo "bà đầm già" đang xem xét khả năng bán Bonucci cho Chelsea, nhưng kèm theo điều khoản đội bóng nước Anh phải trả một khoản tiền các thêm Cesc Fabregas.

Dưới triều đại HLV Conte, Fabregas hiếm khi được sử dụng. Thay vào đó, nhà cầm quân người Italia thích dùng Kante đá cặp cùng Matic.

Cesc Fabregas chủ yếu được tung vào sân từ băng ghế dự bị hoặc đá chính ở các giải cúp. Trước hoàn cảnh đó, bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha cũng muốn chuồn khỏi Stamford Bridge.

Phía Juventus chưa sẵn sàng cho một vụ đổi chác ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, hè năm tới có thể là thời điểm thích hợp để các bên ngồi vào bàn thương lượng.

Conte rất muốn có sự phục vụ của Bonucci nhằm gia cố khả năng phòng ngự Chelsea. Mùa này Cahill và Ivanovic chơi rất tệ, còn thủ quân Terry đã lớn tuổi và thường xuyên dính chấn thương.

* T.A