Solskjaer cập nhật tình hình Raphael Varane

{keywords}
Solskjaer cho biết Varane đang tự cách ly theo quy định sau khi đến Anh

The Sun cho hay, Raphael Varane đã có mặt ở Manchester để tất việc chuyển đến Old Trafford. Tuy nhiên, Solskjaer đã loại khả năng bản hợp đồng mới ra mắt ở khai màn Premier League 2021/22, MU tiếp Leeds United ngày 14/8.

Trung vệ 28 tuổi trị giá 42 triệu bảng từ Real Madrid, sẽ thực hiện kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký 4 năm với MU, kèm tùy chọn thêm 12 tháng.

HLV Solskjaer khi được hỏi về Varane đã cập nhật tình hình: “Chúng tôi mất một vài ngày với vấn đề thị thực của Raphael Varane. Nhưng cậu ấy đang tự chăm sóc bản thân.

Tất nhiên, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra y tế Varane trước và hy vọng điều đó sẽ sớm được thực hiện”.

Varane được cho phải trải qua cách ly 5 ngày theo quy định cho người nhập cảnh vào Anh từ Pháp và Tây Ban Nha.

Lukaku đạt thỏa thuận ký 5 năm Chelsea

{keywords}
Lukaku và Chelsea được cho đạt thỏa thuận ký 5 năm

Chelsea được cho đã đồng ý các thỏa thuận trong hợp đồng 5 năm với Romelu Lukaku từ Inter Milan.

Football London cho hay, nhà vô địch Champions League muốn hoàn tất thương vụ ‘bom tấn’ này một cách nhanh chóng nhất, khi sẵn sàng đáp ứng số tiền mà Inter Milan đòi hỏi  - từ 120-130 triệu euro.

Trước đó, nhà vô địch Serie A đã 2 lần từ chối lời đề nghị của Chelsea. Bản thân Lukaku cũng tuyên bố hạnh phúc ở Inter Milan.

Tuy nhiên, trước sức hấp dẫn khó cưỡng từ tiền Chelsea và kế hoạch của HLV Thomas Tuchel, Lukaku không thể từ chối.

Sergio Aguero chơi vơi ở Barca

{keywords}
Aguero chơi vơi khi đến Barca để chơi bóng cùng Messi thì CLB bất ngờ 'lật kèo' với bạn thân

Những giờ qua, mọi thứ xảy ra như một ‘cơn lốc’ ở Barca, khi CLB xác nhận kết thúc lương duyên với số 10 huyền thoại Lionel Messi, gây chấn động làng bóng thế giới.

Messi đang hăng hái trở lại đặt bút ký gia hạn và bước vào chuẩn bị mùa giải mới cùng Barca thì nhận cái kết đắng từ Chủ tịch Joan Laporta.

Diario Sport cho hay, Messi bị sốc và chán nản và có một cầu thủ khác ở Nou Camp trong tâm trạng chơi vơi hụt hẫng không kém: người bạn thân Sergio Aguero.

Aguero rời Man City đến Barca vì có Leo Messi, và đó cũng là tín hiệu cho thấy số 10 ở lại.

Messi và Aguero thậm chí đã hẹn nhau ở sân tập Barca vào hôm nay, nhưng họ chưa kịp một lần gặp nhau tại đây thì đã phải chia tay.

Aguero thất vọng lớn khi ở Barca trong cảnh không có bạn thân Messi, và anh cũng chưa được đăng ký chính thức vào danh sách CLB.

L.H 

Man City ra mắt 'bom tấn' Jack Grealish 100 triệu bảng

Man City ra mắt 'bom tấn' Jack Grealish 100 triệu bảng

Jack Grealish vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 6 năm với Man City và trở thành cầu thủ đắt giá nhất bóng đá Anh.

Messi chia tay Barca khó ngờ: Phía sau là cuộc chiến cực gắt…

Messi chia tay Barca khó ngờ: Phía sau là cuộc chiến cực gắt…

Thông tin Messi rời Barcelona đang khiến cả làng bóng thế giới xôn xao. Số 10 huyền thoại với sứ mệnh trên sân cỏ dường như một lần nữa bị đẩy vào cuộc chiến khốc liệt của quyền lực…