MU cược Cavani ký De Jong

{keywords}
Rangnick được cho sẵn sàng cược Cavani cùng tiền mặt để ký De Jong từ Barca

El Nacional loan báo, HLV Ralf Rangnick đã xác định De Jong của Barce là tiền vệ trung tâm hoàn hảo để nâng cấp tuyến giữa MU.

Nguồn này còn khẳng định, chiến lược gia người Đức rất kết De Jong và sẵn sàng cược Cavani cùng tiền mặt hòng thuyết phục Xavi và Barca ‘nhả’ người.

Phía Barca đang quan tâm ký Cavani và bản thân chân sút Uruguay cũng tính đường sang Nou Camp nếu không có trong kế hoạch của Rangnick.

Có thông tin, HLV Rangnick được MU cấp 100 triệu bảng (117,4 triệu euro) mua sắm ở chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022.

Theo Transfermarkt, De Jong là tiền vệ đắt nhất ở La Liga, được định giá 90 triệu euro.

De Jong chơi 12 trận cho Barca mùa này, ghi 1 bàn và 2 đường kiến tạo.

Xavi khẳng định, De Jong không phải để bán nhưng Chủ tịch Joan Laporta sẽ không thể bỏ qua những lời đề nghị được giá cho các cầu thủ của họ bởi vấn đề tài chính.

Salah giục Liverpool sớm chốt hợp đồng

{keywords}
Salah muốn Liverpool sớm chốt chuyện hợp đồng

Chân sút Ai Cập đang có phong độ tốt nhất thế giới, nhắc lại mong muốn ở lại Liverpool, tuy nhiên quyết định phụ thuộc vào lãnh đạo CLB.

Mohamed Salah còn hơn 1 năm trong thỏa thuận hiện tại và đôi bên vẫn chưa đạt thỏa thuận ký mới, giữa sự quan tâm của Barca và Real Madrid.

Phát biểu về tương lai sau trận Liverpool thắng Wolves 1-0, với pha kiến tạo để siêu dự bị Divock Origi lập công, Salah cho biết vui khi được liên kết tới Barca hay Real Madrid nhưng anh mong muốn tiếp tục chơi bóng ở Anfield.

Tôi đã nói điều đó vài lần, nếu quyết định là tùy thuộc vào tôi, tôi muốn ở lại Liverpool. Nhưng quyết định này nằm trong tay lãnh đạo CLB.

Không có vấn đề gì nhưng chúng tôi phải đạt thỏa thuận cho hợp đồng và điều đó tùy thuộc vào họ”.

Salah ghi 19 bàn cùng 8 pha kiến tạo trong 20 lần ra sân cho Liverpool mùa này.

Atletico Madrid sẽ không sa thải Diego Simeone

{keywords}
Atletico không sa thải HLV Simeone bất chấp kết quả không như ý

Tờ AS cho hay, bất chấp khởi đầu mờ nhạt ở chiến dịch bảo vệ danh hiệu La Liga, Atletico Madrid không có kế hoạch chia tay HLV Diego Simeone.

Chiến lược gia người Argentina đã cầm quân Atletico từ năm 2011 và đã cũng đội chiến thắng không ít các danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Europa League, 2 La Liga, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha,…

Năm ngoái thầy trò Simeone xưng vương La Liga đầy xứng đáng. Tuy nhiên, họ khởi đầu không tốt ở chiến dịch hiện tại, đang xếp thứ 4 và kém Real Madrid dẫn đầu tới 10 điểm sau 16 lượt đấu, với 1 trận trong tay.

Tại Cúp C1, Atletico (4 điểm) hiện đang xếp cuối bảng B trước lượt đấu cuối cùng làm khách Porto (5 điểm), trong khi AC Milan (4 điểm) đấu Liverpool (15 điểm).

L.H

Rangnick úp mở mua sắm MU, Chelsea gọi Marquinhos

Rangnick úp mở mua sắm MU, Chelsea gọi Marquinhos

Rangnick úp mở mua sắm MU, Chelsea vẫn quan tâm ký Marquinhos, Man City làm khó Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/12.

Rangnick sẽ biến Jadon Sancho thành số 1 ở MU

Rangnick sẽ biến Jadon Sancho thành số 1 ở MU

HLV Ralf Rangnick vốn rất ấn tượng Jadon Sancho và đang lên kế hoạch để xây dựng anh thành nhân vật trung tâm cho mục tiêu đưa MU tiến bước.

Klopp phát cuồng vì Origi làm siêu anh hùng ‘cứu’ Liverpool

Klopp phát cuồng vì Origi làm siêu anh hùng ‘cứu’ Liverpool

Jurgen Klopp gọi Divock Origi là huyền thoại, sung sướng phát cuồng vì học trò bởi ‘thần chú’ tiếp tục ứng nghiệm lúc Liverpool cần nhất.