Paul Pogba đang trả đũa MU

{keywords}
Phong độ của Pogba cho MU thất thường như tính khi của anh

Theo Daily Mail, Paul Pogba đến nay vẫn từ chối gia hạn MU không phải để… vòi tiền mà bởi anh thất vọng cách đối xử của lãnh đạo CLB.

Các thông tin cho hay, Pogba không chịu ký mới MU vì để vào mùa hè năm sau ra đi theo dạng miễn phí, nhận khoản béo bở.

Nhưng đội ngũ của tiền vệ Pháp bác bỏ điều đó, khẳng định, Pogba không bao giờ muốn thành cầu thủ tự do và sẵn sàng gia hạn MU.

Nguồn trên nói thêm, hồi 2019 MU đã không đề nghị Paul Pogba ký hợp đồng mới, thay vào đó chọn kích hoạt tùy chọn 12 tháng vào năm 2020 như tình hình hiện tại.

Hồi mùa hè, MU đưa ra đề nghị chính thức gia hạn Pogba và phản hồi từ tiền vệ này là anh không đồng ý hợp đồng đó. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra đề nghị mới đến tiền vệ 28 tuổi.

HLV Conte hát ‘Ước gì’ MU trước khi về Tottenham

{keywords}
HLV Conte được cho đã chờ đợi đến phút chót xem MU có sa thải Solskjaer, trước khi nhận lời Tottenham

Cựu thuyền trưởng Chelsea được cho rất muốn ngồi ‘ghế nóng’ MU thay Solskjaer trước khi nhận lời dẫn dắt Tottenham.

Antonio Conte chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Tottenham vào thứ Ba, thay Nuno Santo bị sa thải, chỉ sau 4 tháng, đã có chiến thắng ra mắt 3-2 Nitesse ở Conference League.

Trước đó, có nhiều thông tin lãnh đạo MU xem xét chọn Conte thay Solskjaer sau trận thua thảm họa 0-5 Liverpool.

Tuttomercatoweb cho hay, HLV Conte đã “chờ đợi đến phút cuối cùng” để xem MU có ‘trảm’ Solskjaer hay không, trước khi nhận lời Tottenham.

Nguồn tin cung cấp thêm, HLV Conte cảm thấy MU “có một đội hình tốt hơn, sở hữu những cầu thủ quyết định hơn” nhưng đội chủ sân Old Trafford “chưa từng công khai mất niềm tin vào Solskjaer”.

Conte sẽ đánh dấu trở lại Premier League, với chuyến làm khách cùng Tottenham trên sân Everton lúc 21h tối mai, 7/11.

Real Madrid tiễn 4 cầu thủ để ký Antonio Rudiger

{keywords}
Real Madrid đang lôi kéo Rudiger

Tờ AS cho hay, Real Madrid thời HLV Ancelotti chuẩn bị bán 4 cầu thủ để đề nghị Antonio Rudiger mức lương 200.000 bảng/tuần ở Bernabeu.

Rudiger đang đi vào những tháng cuối hợp đồng với Chelsea nhưng đôi bên chưa đạt thỏa thuận cho hạn. Phía The Blues được cho giữ nguyên đề nghị, không tăng lương theo yêu cầu của ngôi sao người Đức.

Bản thân Antonio Rudiger được cho vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở Stamford Bridge nhưng tin rằng mình xứng đáng hơn với mức 100.000 bảng/tuần.

HLV Thomas Tuchel cũng rất muốn Chelsea giữ học trò đồng hương, bởi là nhân tố quan trọng trong đội hình.

Nếu từ này đến 1/1/2022 mà Chelsea và Rudiger không đạt ký mới, cầu thủ này có thể tự do đàm phán với các CLB nước ngoài.

Real Madrid được loan báo quyết tâm lôi kéo Rudiger và sẵn sàng trả lương anh gấp đôi Chelsea, tức 200.000 bảng/tuần, bằng việc tiễn đi 4 ngôi sao, gồm Bale, Marceloa, Isco – đều hết hợp đồng vào tháng 6 tới, cùng ‘bom xịt’ Eden Hazard.

L.H

Messi tổn thương, Pogba từ chối PSG

Messi tổn thương, Pogba từ chối PSG

Messi tổn thương vì sếp bự Barca, Pobga từ chối PSG, Liverpool choáng giá Pedro Goncalves là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/11.

MU đừng chọn Conte, Rudiger đàm phán Man City

MU đừng chọn Conte, Rudiger đàm phán Man City

MU sa thải Solskjaer chọn Conte là sai lầm, Rudiger đàm phán Man City, Bayern đua Real Madrid giành sao Napoli là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/10.

HLV Conte nói điều lo sợ Tottenham sau trận ra mắt

HLV Conte nói điều lo sợ Tottenham sau trận ra mắt

Cựu thuyền trưởng Chelsea trở lại Anh dẫn dắt Tottenham, với trận ra mắt thắng Vitesse 3-2 ở giải đấu ‘hạng 3’ châu Âu, Conference League.