MU săn hậu vệ phải mới

{keywords}
Max Aarons (Norwich City) nằm trong danh sách rút gọn của MU

Ký 1 hậu vệ phải mới vào tháng Giêng là một trong những ưu tiên của Solskjaer và MU.

Quỷ đỏ chi lớn ở chuyển nhượng hè vừa qua, mang về Jadon Sancho, Raphael Varane và Ronaldo, được cho cũng quan tâm đến việc bổ sung 1 hậu vệ cánh và 1 tiền vệ phòng ngự.

Kieran Trippier tưởng như trở lại Anh chơi bóng ở Old Trafford đến nơi, nhưng MU đã từ chối trả điều khoản giải phóng của anh cho Atletico Madrid.

Theo 90min, Solskjaer hiện đã chuyển sự chú ý sang 2 lựa chọn trẻ hơn ở vị trí hậu vệ phải, là Nathan Patterson của Rangers và Max Aarons của Norwich City trong danh sách rút gọn.

Solskjaer muốn có thêm sự cạnh tranh cho Aaron Wan-Bissaka trong đội hình. Thực tế cho thấy cánh phải MU rất đáng lo, khi Diogo Dalot thay thế không đảm bảo.

Barca bế tắc gia hạn Ansu Fati

{keywords}
Ansu Fati được đặt niềm tin với chiếc áo số 10 mới, kế nhiệm Messi

Tài năng trẻ 18 tuổi, Ansu Fati đã được chọn lựa để trao chiếc áo số 10 Messi để lại. Tuy nhiên, Barca đang gặp trục trặc trong đàm phán gia hạn với niềm hy vọng của họ.

Marca cho hay, đội bóng xứ Catalan đang gặp khó khăn trong việc thỏa thuận hợp đồng mới với một số cầu thủ chủ chốt.

Khó khăn về tài chính đẩy Barca vào nguy cơ có thể mất những ngôi sao mà họ muốn giữ, nhất là những cái tên sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa.

Sergio Roberto, Ansu Fati và Ousmane Dembele là 3 trong số đó. Nguồn trên thông tin, các cuộc đàm phán hợp đồng bị đình trệ trong mấy tuần qua.  

Ansu Fati là niềm hy vọng cho tương lai của Barcelona và Chủ tịch Joan Laporta không muốn để đối thủ khác cướp mất tài năng này.

Nhưng người đại diện Jorge Mendes sẽ nhắm đến việc đàm phán hợp đồng tốt nhất cho thân chủ của mình, bởi ông biết rất rõ giá trị của Fati thế nào ở Nou Camp.

Fati có hợp đồng với Barca đến hè 2022, kèm tùy chọn thêm 2 năm.

HLV Thomas Tuchel thúc giục Chelsea giữ Rudiger

{keywords}
HLV Tuchel muốn Chelsea sớm đạt thỏa thuận gia hạn Rudiger

Chiến lược gia người Đức được cho đã yêu cầu lãnh đạo Chelsea đáp ứng các yêu cầu gia hạn của Antonio Rudiger để giữ anh ở lại Stamford Bridge.

Antonio Rudiger là cầu thủ duy nhất ở Chelsea chưa bỏ lỡ một phút nào tại Premier League cũng như Champions League mùa này. Điều đó cho thấy rõ vai trò quan trọng của tuyển thủ Đức trong đội hình Thomas Tuchel.

Tuy nhiên, Rudiger chỉ còn chưa đầy 9 tháng trong hợp đồng và Chelsea vẫn chưa đạt thỏa thuận ký mới.

Express cho hay, vị thuyền trưởng đã đề nghị lãnh đạo đội hãy đạt được thỏa thuận với Rudiger càng sớm càng tốt.

Rudiger hiện nhận lương 130.000 bảng/tuần và anh tin rằng mình xứng đáng hưởng nhiều hơn thế bởi những đóng góp cho Chelsea.

Real Madrid, Bayern Munich, PSG và Tottenham quan tâm, theo dõi sát tình hình của Rudiger tại Chelsea.

L.H

Số 10 mới Barca, Ansu Fati đầy cảm xúc với bàn thắng sau 323 ngày

Số 10 mới Barca, Ansu Fati đầy cảm xúc với bàn thắng sau 323 ngày

Anfu Fati chỉ cần đúng 10 phút để đánh dấu việc kế thừa áo số 10 từ Messi, với pha lập công sau 323 ngày phải ngồi ngoài vì chấn thương nghiêm trọng.

MU đua ký sao tuyển Đức, Rudiger ở lại Chelsea

MU đua ký sao tuyển Đức, Rudiger ở lại Chelsea

MU đua ký sao tuyển Đức, Rudiger không quyết định rời Chelsea, sao Milan Franck Kessie mở cửa đến Premier League là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/9.

Ansu Fati tái xuất kỳ diệu: Hành trình kế thừa Messi

Ansu Fati tái xuất kỳ diệu: Hành trình kế thừa Messi

Ansu Fati tái xuất ấn tượng sâu gần một năm vắng mặt với siêu phẩm vào lưới Levante, bắt đầu sứ mệnh kế thừa Lionel Messi ở Barcelona.