- Sau khi giới truyền thông Italia loan tin Conte về dẫn dắt Inter hè tới, ông chủ Chelsea - Roman Abramovich rất bực mình và sẽ làm mọi cách để giữ chân vị HLV 47 tuổi này.

Mới bắt đầu dẫn dắt The Blues từ hè năm ngoái, nhưng Antonio Conte đã giúp Chelsea bay cao ở sân chơi Ngoại hạng và tràn trề cơ hội đăng quang ngôi vô địch.

Tuy nhiên, sự thăng hoa trong công việc không làm vơi đi nỗi nhớ nhà của Conte. Hiện vợ và con ông vẫn đang sinh sống và học tập tại Italia.

{keywords}
Abramovich quyết giữ chân Conte bằng mọi giá

Báo chí xứ sở mì ống gần đây cho hay, Inter Milan đã tiếp cận và ve vãn Conte rời sân Stamford Bridge.

Thông tin trên khiến tỷ phú người Nga - Abramovich khá giận dữ. Ông lập tức hạ lệnh cho trợ lý nhanh chóng thuyết phục Conte ký vào bản hợp đồng gia hạn.

Giao kèo hiện tại giữa Chelsea với chiến lược gia người Italia vẫn còn thời hạn đến hè 2019, hưởng lương 6 triệu bảng/năm.

Để giữ chân Conte đến năm 2021, ông chủ người Nga sẵn sàng tăng lương gấp đôi, kèm theo những cam kết cấp tiền đầu tư lực lượng cùng những khoản thưởng theo thành tích khác.

CalcioMercato còn khẳng định, bản hợp đồng mới đã được đặt sẵn lên bàn và chỉ chờ Conte đặt bút ký.

Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu HLV Juventus cũng bác bỏ những thông tin sai lệch và khẳng định, ông muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge thêm nhiều năm nữa.

* Anh Tuấn

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 6/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 6/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Kết quả bóng đá hôm nay 6/3

Kết quả bóng đá hôm nay 6/3

Vietnamnet cập nhật kết quả V-League và các giải đấu hàng đầu châu Âu đêm qua và rạng sáng nay. 

Harry Kane lập cú đúp, Tottenham rượt đuổi nghẹt thở với Everton

Harry Kane lập cú đúp, Tottenham rượt đuổi nghẹt thở với Everton

Harry Kane tiếp tục thăng hoa với cú đúp mang về chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho Tottenham trước Everton, ở trận đấu ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.