- Jose Mourinho sẽ không sử dụng khoản tiền bán Schneiderlin và Memphis Depay để tìm người khỏa lấp vị trí trên hàng tiền vệ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Thời gian qua, cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất có thể cập bến Old Trafford là Victor Lindelof. Tuy nhiên, hợp đồng chưa được hoàn tất do rắc rối về vấn đề trả phí cho CLB thứ ba từng sở hữu hậu vệ người Thụy Điển (Vasteras).

{keywords}
Mourinho không tuyển người lấp chỗ trống khi Depay và Schneiderlin ra đi trong mùa đông này

Nguồn tin từ Old Trafford cũng cho hay, đội bóng sẽ bác bỏ khả năng chiêu mộ người cũ Patrice Evra, sau khi xuất hiện thông tin cựu binh người Pháp muốn kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford.

Hiện Morgan Schneiderlin đang được cả West Brom lẫn Everton liên hệ. Nhưng các mức giá mà họ đưa ra vẫn chưa làm thỏa mãn các sếp MU.

Phía đội bóng thành Manchester đánh tiếng, sẽ chỉ chấp nhận bán tiền vệ người Pháp với mức phí 24 triệu bảng, tương đương số tiền họ bỏ ra đưa Schneiderlin về từ Southampton cách đây 18 tháng.

Bản thân Schneiderlin mong muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Anh hy vọng sẽ tái hợp cùng thầy cũ Ronald Koeman ở sân Goodison Park.

Everton cũng đang chiếm ưu thế trong thương vụ Depay, sau khi Nice rút lui vì không thể kham được khoản tiền mà MU đòi hỏi.

Chủ tịch đội bóng của Pháp, ông Jean Pierre Rivere xác nhận: "Chúng tôi muốn có Depay nhưng không thể làm gì vì lý do tài chính. MU đã bỏ ra khoản tiền lớn để đưa cậu ấy về Old Trafford nên khi bán đi cũng muốn thu về con số tương ứng. Thương vụ này nằm ngoài khả năng của Nice."

* T.A