MU phải mua Harry Kane thay vì Ronaldo

{keywords}
Paul Merson cho rằng, MU bán áo với Ronaldo nhưng muốn vô địch Premier League thì phải mua Harry Kane

Chuyên gia bóng đá Paul Merson cho rằng, MU đã sai lầm khi không tìm cách ký Harry Kane ở chuyển nhượng hè vừa qua.

MU ‘đánh úp’ giai đoạn cuối phiên chợ hè 2021 khi mang Ronaldo trở lại Old Trafford sau 12 năm, từ Juventus.

Trong khi tay săn bàn 36 tuổi vẫn cho thấy phong độ thật đáng nể thì Paul Merson cho rằng, chắc chắn CR7 không còn hiệu quả như những năm đầu tại MU.

Paul Merson không thực tin tưởng Ronaldo có thể giúp MU chiến thắng danh hiệu Premier League, thay vào đó phải là Harry Kane:

Harry Kane có thể giúp MU vô địch Premier League. Với số tiền bỏ ra mua Jadon Sancho và Ronaldo, bạn chắc chắn có thể nỗ lực để ký Harry Kane phải không?

Việc MU ký Ronaldo là điều tuyệt vời cho các fan. Nhà vua đã trở về. Nhưng nó khiến tôi thất vọng. Bạn bán áo với Ronaldo, nhưng Harry Kane mới có thể giúp Quỷ đỏ chiến thắng Premier League”.

Klopp tái khẳng định kế hoạch rời Liverpool

{keywords}
Klopp muốn nghỉ ngơi 1 năm sau khi hết hợp đồng với Liverpool

Khi được hỏi về kế hoạch tương lai trong phỏng vấn mới nhất, chiến lược gia người Đức tái khẳng định việc chia tay Liverpool vào hè 2024, như thỏa thuận hiện tại giữa đôi bên.

Jurgen Klopp cũng… tiết lộ luôn dự định sau khi rời sân Anfield, chính là nghỉ xả hơi 1 năm – một cuộc sống không bóng đá.

Nhà cầm quân này chia sẻ với RTL: “Tôi rất thích công việc mình đang làm. Nó mang đến niềm vui cho tôi. Chỉ có một vấn đề duy nhất là công việc này khiến bạn không có thời gian để nghỉ ngơi.

Khi tôi hết hạn hợp đồng với Liverpool vào 2024, dù bất cứ điều gì xảy ra thì tôi cũng muốn dành 1 năm để nghỉ ngơi”.

LĐBĐ Argentina cập nhật tình hình Messi cho PSG

{keywords}
LĐBĐ Argentina cập nhật tình hình của Messi cho PSG yên tâm hơn

Sau chiến thắng 3-1 của Argentina trước Venezuela, việc Messi bị hậu vệ Adrian Martinez phạm lỗi thô bạo – đạp thẳng vào ống chân, phải nhận thẻ đỏ trực tiếp là chủ đề được đề cập nhiều nhất.

Các tin tức cho hay, PSG đã rất lo lắng khi chứng kiến Messi nằm đau đớn trên sân. Đội trưởng Argentina được cho đã đi tập tễnh sau trận.

Nguồn L’Equipre cho hay, phía LĐBĐ Argentina đã liên lạc PSG để trấn an tình hình, rằng đó chỉ là một tình huống va chạm trên sân và Messi vẫn ổn, không gặp phải chấn thương nào.

Dù vậy, lãnh đạo PSG và HLV Pochettino tiếp tục thấp thỏm, lo sợ cho Messi khi Argentina chạm trán nảy lửa với Brazil (2h ngày 6/9 giờ VN).

Trước đó, Mbappe được tuyển Pháp trả lại PSG do dính chấn thương bắp chân phải.

L.H

Ronaldo và siêu kỷ lục: Kẻ 'tham lam' thách thức mọi giới hạn

Ronaldo và siêu kỷ lục: Kẻ 'tham lam' thách thức mọi giới hạn

Cristiano Ronaldo luôn như vậy, lúc nào cũng thể hiện hình ảnh một kẻ tham lam vô độ trước khung thành, khao khát ghi bàn và chinh phục những chiến thắng.

Ronaldo 'truyền lửa' phòng thay đồ MU: Phải giành Premier League

Ronaldo 'truyền lửa' phòng thay đồ MU: Phải giành Premier League

Ronaldo sớm truyền lửa đến phòng thay đồ MU, thông qua Bruno Fernandes. Hiện siêu sao người Bồ đang thực hiện cách ly tại Anh.

‘Messi sẽ vô địch Champions League với PSG và giải nghệ tại Barca’

‘Messi sẽ vô địch Champions League với PSG và giải nghệ tại Barca’

Siêu tiền đạo Argentina được dự đoán sẽ chiến thắng danh hiệu Champions League cùng PSG, nhưng sẽ kết thúc sự nghiệp tại Barcelona.