- Lên kế hoạch thực hiện phi vụ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, BLĐ MU đã âm thầm cử người thương thảo với đại diện Gareth Bale.

Những hành động "đi đêm" của đội bóng nước Anh không qua mắt được các sếp lớn tại Bernabeu. Chính vì thế, phía đội bóng Hoàng gia cũng đang nhanh chóng hành động, mời ngôi sao Xứ Wales đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

{keywords}
MU luôn khát khao có được sự phục vụ của Bale

Real Madrid cố gắng xúc tiến việc thương lượng sớm hoàn tất, để giữ chặt Gareth Bale, đẩy ra xa khỏi tầm với của Quỷ đỏ thành Manchester.

Giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, đại diện Bale - ông Jonathan Barnett đã có những cuộc tiếp xúc trò chuyện với Mourinho và GĐĐH Ed Woodward trong những ngày gần đây để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

Đó chính là hồi chuông báo động với Real, vì họ muốn Bale là hạt nhân của CLB trong tương lai, dần thay thế vị trí thủ lĩnh của Ronaldo sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Trong hơn một năm rưỡi qua, MU vẫn không ngừng theo đuổi Gareth Bale. GĐĐH Woodward sẵn sàng dốc két 120 triệu bảng để có được sự phục vụ của siêu sao 27 tuổi này.

Đầu quân cho đội bóng Hoàng gia từ năm 2013, Bale đang tận hưởng những ngày tháng thành công ở Madrid, với 2 chức vô địch Champions League và một chiếc cúp Nhà vua.

Tại Bernabeu, Bale hiện đang nhận lương 10 triệu euro/năm, kém xa Cristiano Ronaldo. Nếu đồng ý chuyển sang Old Trafford, mức thù lao của Gareth Bale sẽ tăng vọt lên 17,7 triệu bảng/năm.

Sở dĩ phía MU chào mời cầu thủ người Xứ Wales mức lương "khủng", bởi họ được hãng áo đấu và dụng cụ thể thao danh tiếng Adidas hậu thuẫn mạnh về mặt tài chính.

* Anh Tuấn