MU đua ký sao Bundesliga

{keywords}
MU xem xét lấy Denis Zakaria ngay trong tháng 1 hay là chờ đến cuối mùa

Tờ Mirror cho hay, MU đang cân nhắc xem có nên đưa tiền vệ Denis Zakaria của Gladbach về Old Trafford trong tháng 1 này hay không.

Tuyển thủ Thụy Sỹ dự định rời Bundesliga theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Tuy nhiên, với sự quan tâm của không ít đội bóng tên tuổi, với Liverpool, Arsenal, Barca, Bayern Munich và Juventus, lựa chọn của Gladbach là kiếm được một khoản từ Denis Zakaria vào lúc này.

Nguồn trên cho biết, MU dự định thực hiện chuyển nhượng Zakaria vào mùa hè, nhưng hiện cân nhắc xem có nên thực hiện ký ngay trong tháng 1.

Quỷ đỏ được cho có thể sở hữu Denis Zakaria với giá ở tầm 25 triệu bảng, một con số mà các đối thủ ở Premier League và châu Âu không sẵn sàng chi trả ở phiên chợ giữa mùa.

Pep Guardiola có 150 triệu bảng mua sắm tháng Giêng

{keywords}
Harry Kane vẫn là mục tiêu số 1 của Pep Guardiola nhưng khó có chuyện chân sút này rời Tottenham trong tháng 1

Manchester Evening News cho hay, Pep Guardiola được cấp nhân sách 150 triệu bảng để mua sắm trong tháng 1 này.

Nhà vô địch Premier League vừa bán Ferran Torres cho Barca với giá 46,3 triệu bảng (55 triệu euro), nên có thêm ngân sách để chi tiêu. Cụ thể, con số tăng từ 84 triệu bảng lên khoảng 150 triệu bảng.

Man City rất muốn bổ sung 1 trung phong từ hè 2021 nhưng việc mua mới bất thành khi thất bại với Harry Kane, rồi Ronaldo.

Nhưng theo nguồn trên, hiện mục tiêu chính của Pep Guardiola vẫn là Harry Kane (Tottenham), bên cạnh đó là Haaland (Dortmund) và Dusan Vlahovic (Fiorentina).

Man City hiện đang bay cao ở Premier League với chuỗi 11 trận thắng liên tiếp, với 53 điểm sau 21 vòng đấu, hơn Chelsea đứng sau 10 điểm và Liverpool là 11 điểm.

Barca ra tối hậu thư cho Dembele

{keywords}
Barca thông báo đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Dembele

Đội bóng xứ Catalan thông báo với Ousmane Dembele rằng CLB đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng về hợp đồng mới.

Tuyển thủ Pháp hiện còn 6 tháng trong thỏa thuận hiện tại, nhưng vẫn chưa đạt thống nhất ký mới với Barca do muốn mức lương cao hơn.

Theo Marca, bất chấp sự quan tâm từ một số đội bóng khác, với đội bóng nhà giàu mới nổi Newcastle đang dẫn đầu,  Barca không có ý định nỗ lực thêm để ký dài hạn với Dembele. Các lãnh đạo CLB thấy rằng, đề nghị thế là phù hợp và dứt khoát không tăng thêm.

Phát biểu về Dembele, Xavi cũng tuyên bố “không thể làm gì hơn” và “bĩnh tĩnh chờ tin từ cậu ấy”.

Xavi cũng nhắn nhủ ngôi sao người Pháp, nên suy nghĩ thấu đáo bởi không đâu tốt hơn cho Dembele là ở Barca.

L.H

Ronaldo đã làm gì sau khi MU thua bẽ mặt Wolves?

Ronaldo đã làm gì sau khi MU thua bẽ mặt Wolves?

Cristiano Ronaldo và MU bị Wolves cho bẽ mặt tại Old Trafford ở trận đầu tiên năm 2022. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ không còn bỏ đi thẳng vào đường hầm.

Van Dijk dọa Man City, có thể hụt Premier League như… Liverpool

Van Dijk dọa Man City, có thể hụt Premier League như… Liverpool

Việc Chelsea và Liverpool níu chân nhau khiến Man City hưởng lợi ở Premier League với cách biệt điểm số đáng kể. Tuy nhiên, Van Dijk cảnh báo đối thủ: 30 chưa phải là Tết!

MU nhắc lại Martial, Lukaku quay lưng Chelsea

MU nhắc lại Martial, Lukaku quay lưng Chelsea

MU được đề nghị đổi Martial lấy Dembele, Lukaku ‘phủi’ Chelsea muốn tái ngộ Conte, Morata định ngày ra mắt Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/1.