Solskjaer chặn 5 cầu thủ rời MU

{keywords}
Cavani được cho cũng muốn rời MU sau sự xuất hiện 'nhanh như chớp' của Ronaldo. Nhưng vì thời gian quá ít nên không thể kiếm được CLB như ý

Tờ Mirror cho hay, HLV Solskjaer đã chặn lối ra ở chuyển nhượng hè 2021 của 5 cầu thủ MU, gồm Diogo Dalot, Van de Beek, Edinson Cavani, Anthony Martial và Anthony Alanga.

Nhà cầm quân người Na Uy đã quyết định giữa Dalot để dự phòng cho vị trí hậu về phải. Solskjaer tuyên bố Van de Beek sẽ được ra sân thi đấu sau khi ngăn tiền vệ Hà Lan đến Everton theo dạng cho mượn.

Trong khi đó, với sự xuất hiện muộn của Cristiano Ronaldo nên Cavani và Martial có muốn rời cũng không có đủ thời gian để tìm kiếm CLB mới.

Còn Elanga ở lại MU mùa giải này vì Solskjaer cảm thấy đó là điều tốt cho sự phát triển của sao trẻ 19 tuổi.

Real Madrid âm mưu hốt trọn Mbappe, Haaland và Pogba

{keywords}
Real Madird âm mưu hốt trọn cả Mbappe, Haaland lẫn Pogba

Marca cho hay, Kylian Mbappe, Erling Haaland và Paul Pogba đều là những mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid trong mùa hè 2022.

Chủ tịch Florentino Perez đặt mục tiêu vào một bộ đôi tấn công mới năng động, cũng là 2 cái tên được săn đón nhất hiện nay.

Dù không đạt được thỏa thuận với Mbappe vào mùa hè này, cũng như việc PSG cố gắng thuyết phục tuyển thủ Pháp ký hợp đồng mới, nhưng người đứng đầu Real Madrid được cho vẫn tự tin sẽ tay săn bàn 22 tuổi vào năm sau.

Theo nguồn trên, Real Madrid cũng có các cuộc nói chuyện ‘tích cực’ với phía Haaland cho đến nay.

Ngoài ra, Real Madrid cũng ‘thăm dò triển vọng ký Paul Pogba, người sẽ hết hợp đồng với MU vào cuối mùa.

Jules Kounde tức giận lỡ hẹn Chelsea

{keywords}
Jules Kounde thất vọng vì lỡ gia nhập Chelsea hè này

Chuyển nhượng thất bại đến Chelsea hè này được cho đã khiến Jules Kounde ‘hoàn toàn tức giận’, đến nỗi không muốn nói chuyện với Sevilla.

Đại diện La Liga đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng với Kounde của Chelsea ở cuối phiên chợ hè 2021.

Theo Spanish Football Podcast, điều đó khiến hậu vệ này không hài lòng và được cho đã từ chối trả lời các cuộc điện thoại từ HLV Julen Loperigui của Sevilla cũng như Giám đốc bóng đá Monchi.

Trước đó, Chelsea được loan báo gần như đã đạt thỏa thuận ký Jules Kounde nhưng sau đó Sevilla nâng giá, đòi nhiều hơn.

L.H

Ronaldo tạo áp lực Solskjaer, Liverpool bán 6 cầu thủ

Ronaldo tạo áp lực Solskjaer, Liverpool bán 6 cầu thủ

Ronaldo đến MU tạo áp lực cho Solskjaer, Liverpool thanh lý 6 cầu thủ, Lautaro Martinez gia hạn Inter Milan là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 31/8.

Man City đua tốc độ MU, Mbappe sẽ chơi cho Real Madrid

Man City đua tốc độ MU, Mbappe sẽ chơi cho Real Madrid

Man City đua tốc độ MU, Mbappe chắc chắn sẽ chơi cho Real Madrid, Harry Maguire háo hức gặp Ronaldo ở Old Trafford là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/9.