- Các sếp Quỷ đỏ đang tính đến phương án chia tay 3 cái tên là Rooney, Martial và Fellaini và dùng số tiền thu được đầu tư vào thương vụ bom tấn Antonie Griezmann.

Tờ Independent cho hay, Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ đi theo tiếng gọi đồng tiền, đầu quân cho một đội bóng Trung Quốc khi mùa giải 2016/17 hạ màn.

{keywords}
Rooney nhiều khả năng sẽ sang Trung Quốc chơi bóng mùa tới

Và để có thêm ngân quỹ đầu tư vào thương vụ đình đám Griezmann, cả Martial lẫn Fellaini nhiều khả năng sẽ phải rời sân Old Trafford.

Một số đội bóng lắm tiền Trung Quốc sẵn sàng trả lương 1 triệu bảng/tuần cho Rooney nếu anh đồng ý đầu quân. Bản thân R10 vẫn muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, anh không còn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công dưới thời Mourinho. Chính vì thế, ở tuổi 31, Rooney sẽ tính đến chuyện bỏ túi thêm thật nhiều tiền trong những năm cuối sự nghiệp.

Hiện chân sút người Anh vẫn còn thời hạn 18 tháng hợp đồng với MU. Đội bóng thành Manchester hy vọng sẽ thu về 20 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng khi bán Rooney.

{keywords}
Fellaini cùng Martial cũng sẽ bị rao bán

Về phần Martial, tài năng trẻ này cũng không có được chỗ đứng vững chắc trong đội hình của Mourinho. Anh còn liên tục tỏ thái độ bất phục mỗi khi bị loại ra khỏi danh sách chính thức.

Ở nước Pháp, Paris Saint-Germain đang ngóng chờ cái gật đầu từ Martial và sẽ chi ra 60 đến 70 triệu bảng để thuyết phục MU nhượng lại tiền đạo 21 tuổi này.

Về phần Fellaini, dù mới đây hợp đồng của anh đã tự kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm nhưng tiền vệ này chỉ là phương án dự phòng trên hàng tiền vệ.

Nếu MU nhận được lời đề nghị hợp lý, họ sẽ bán đứt Fellaini và tuyển mộ người thay thế chất lượng hơn.

* T.A