Ralf Rangnick lên tiếng kế hoạch mua sắm của MU

{keywords}
Ralf Rangnick kinh nghiệm, không dễ có những hợp đồng như ý trong tháng Giêng

HLV tạm quyền của MU, Ralf Rangnick thừa nhận rằng sẽ rất khó để CLB thực hiện những thương vụ chuyển nhượng bền vững trong tháng 1/2022.

Quỷ đỏ được loan báo sẵn sàng cấp 100 triệu bảng cho chiến lược gia người Đức để tăng cường lực lượng ở phiên chợ mùa Đông sẽ diễn ra vào đầu tháng 1 tới đây.

Amadou Haidara của Leipzig nằm trong số những mục tiêu được nhắc đến trong danh sách ‘đi chợ’ của Ralf Rangnick.

Tuy nhiên, nhà cầm quân này nói rằng, hiện tại không phải là thời điểm thích hợp để thảo luận các thương vụ mua sắm trong tháng Giêng.

Chúng tôi chưa nói về những cầu thủ mới. Bây giờ là lúc để tìm hiểu chi tiết về đội hình hiện tại, đội hình chắc chắn không phải ít.

MU có đủ cầu thủ. Có lẽ sau Giáng sinh, sẽ có thời điểm để chúng tôi nói về những vụ chuyển nhượng có thể xảy ra ở phiên chợ giữa mùa. Theo kinh nghiệm của tôi, mùa Đông không phải là thời điểm cho những vụ chuyển nhượng bền vững. Giai đoạn này là rất khó”.

Chelsea vẫn quan tâm ký Marquinhos của PSG

{keywords}
Chelsea chưa từ bỏ tham vọng ký Marquinhos

Đội bóng của HLV Thomas Tuchel được đồn theo đuổi Marquinhos của PSG trong mùa hè, nhưng rốt cuộc cầu thủ 27 tuổi vẫn ở lại thủ đô nước Pháp.

Marquinhos gần đây tiết lộ, Chelsea đã bị ‘chặn’ các cuộc đàm phán chuyển nhượng, bởi PSG không có ý định bán đội trưởng của mình với bất kỳ giá nào.

Tuy nhiên, theo Fichajes, Chelsea vẫn quan tâm đến trung vệ Brazil trong bối cảnh tương lai Antonio Rudiger và Andreas Christensen vẫn còn trong diện nghi ngờ.

Cả Rudiger và Christensen sẽ hết hợp đồng ở Stamford Bridge vào hè tới, nhưng khi Cesar Azpilicueta cũng chỉ còn hơn 6 tháng ở thỏa thuận hiện tại.

HLV Tuchel mới nhất đã giục Christensen cam kết bằng hành động cụ thể - gia hạn thỏa thuận.

Với Marquinhos tiếp tục cho thấy là cầu thủ quan trọng của PSG ở chiến dịch hiện tại, ghi 3 bàn cùng 1 pha kiến tạo trong 16 lần ra sân mọi đấu trường.

Man City làm khó Barca vụ Ferran Torres

{keywords}
Man City ra điều kiện khó cho Barca mới đồng ý nhả Ferran Torres

Tờ Mirror cho hay, Man City  thông báo sẽ ‘nhả’ Ferran Torres cho Barca, nếu Ansu Fati, Pedri hoặc De Jong gia nhập Etihad theo dạng ngược lại.

Torres, 21 tuổi được nhắc nhiều tới việc trở lại Tây Ban Nha, với thông tin sẽ chuyển đến đội bóng xứ Catalan vào 2022.  

Nguồn tin cho hay, Man City biết Torres muốn trở lại quê nhà nhưng sẽ chỉ chấp nhận nếu đội bóng của Pep Guardiola có được 1 trong 3 cái tên trên.

De Jong là cầu thủ mà Pep Guardiola rất thích và Man City được cho đã trả giả 90 triệu euro nhưng mới đây Xavi khẳng định, ngôi sao người Hà Lan không phải để bán.

Trong khi đó, Fati và Pedri mới gia hạn gần đây với điều khoản giải phóng là 1 tỷ euro.

L.H

Bruno Fernandes thích triết lý Rangnick, háo hức làm việc cùng

Bruno Fernandes thích triết lý Rangnick, háo hức làm việc cùng

Tiền vệ người Bồ thích sự ‘dữ dội’ của Ralf Rangnick và hy vọng sẽ là mẫu cầu thủ hoàn hảo cho vị thuyền trưởng lèo lái MU đến hết mùa.

MU sắm hậu vệ mới, Haaland ưu tiên Man City

MU sắm hậu vệ mới, Haaland ưu tiên Man City

MU sắm hậu vệ phải thay Wan-Bissaka, Haaland mở cửa đến Man City, PSG phủ nhận Donnarumma muốn rời Paris là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 1/12.

HLV Tuchel cảnh báo gắt Chelsea, cẩn thận hỏng Premier League

HLV Tuchel cảnh báo gắt Chelsea, cẩn thận hỏng Premier League

Thomas Tuchel thừa nhận, Chelsea thắng ăn may Watford bởi vì họ đã chơi rất kém. Ông gửi cảnh báo gắt đến các học trò dù đội vẫn đang dẫn đầu Premier League.