MU đua ký sao tuyển Đức của Leverkusen

{keywords}
MU cùng 4 ông lớn Ngoại hạng Anh khác và Bayern Munich đua ký Florian Wirtz của Bayer Leverkusen

Năm trong 6 ‘ông lớn’ Premier League được cho quan tâm đến ngôi sao trẻ tuyển Đức – Florian Wirtz của Bayer Leverkusen, với thông tin Bayern Munich mới là CLB đang dẫn đầu.

Nhà báo Christian Falk của tờ Bild khẳng định, Man City đang săn lùng quyết liệt Florian Wirtz, trong khi Chelsea, Liverpool, MU và Arsenal cũng tham gia cuộc đua.

Florian Wirtz là nhân tố quan trọng giúp Leverkusen đang có khởi đầu như mơ tại Bundeliga với vị trí thứ nhì (sau Bayern Munich) sau 6 lượt đấu.

Tài năng 18 tuổi này đã ghi 4 bàn cùng 4 pha kiến tạo tại giải đấu, từ đầu mùa.

Mục tiêu của Florian Wirtz là nối gót các đàn anh gia nhập các ‘ông lớn’ châu Âu, như Kai Havertz đến chơi cho Chelsea hay Jamal Musiala ở Bayern Munich.

Với cả 5 đại diện Premier League được nhắc tên ở trên cùng Hùm xám nước Đức, Florian Wirtz sẽ có không ít lựa chọn cho tương lai hứa hẹn phía trước.

Sao Milan mở cửa chuyển đến Premier League

{keywords}
Franck Kessie báo tin vui MU, Chelseak khi ưu tiên chuyển đến Premier League

Nguồn 90min cho hay, Franck Kessie của AC Milan, ưu tiên chuyển đến Ngoại hạng Anh chơi bóng, khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa.

Các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của AC Milan với tuyển thủ Bờ Biển Ngà vẫn đang trong tình trạng ‘bế tắc’. Franck Kessie sẽ được tự do đàm phán với các CLB khác ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022, nếu đôi bên không có tiến triển gì trong thời gian tới.

PSG, Bayern Munich cũng như MU và Chelsea quan tâm đến tiền vệ phòng ngự này. Nhưng theo tin tức ở trên thì 2 đại diện Premier League đang có lợi thế, do Kessia muốn đến Anh chơi bóng.

Antonio Rudiger không quyết định rời Chelsea

{keywords}
Rudiger không vội vàng quyết định tương lai

Theo tin tức từ tờ Bild, dù hợp đồng với Chelsea hết hạn vào cuối mùa và đàm phán vẫn chưa đi đến đâu nhưng Antonio Rudiger không vội vàng quyết định tương lai.

Nguồn này khẳng định: “Rudiger không quyết định rời Chelsea và Real Madrid cũng không đưa ra đề nghị cho anh ấy hợp đồng 400.000 bảng/tuần”.

Rudiger tưởng không có tương lai ở Stamford Bridge khi liên tục bị Lampard loại khỏi đội hình. Tuy nhiên, anh đã phát triển mạnh mẽ dưới thời HLV Thomas Tuchel, đóng góp vai trò lớn trong chiến tích cúp C1 của đội.

Đã có những suy đoán về tương lai của Rudiger nhưng nhiều khả năng anh sẽ chọn tiếp tục gắn bó The Blues.

L.H

MU dẫn đầu ký Kessie, đồng đội PSG không tin nổi Messi

MU dẫn đầu ký Kessie, đồng đội PSG không tin nổi Messi

MU dẫn đầu ký Kessie của Milan, Chelsea tiếp tục hỏi mua Chiesa, đồng đội PSG ngỡ ngàng với Messi là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/9.

MU nhận tin vui lớn, tiền vẫy gọi Rudiger ‘bỏ’ Chelsea

MU nhận tin vui lớn, tiền vẫy gọi Rudiger ‘bỏ’ Chelsea

MU nhận tin vui lớn liên quan Haaland, tiền vẫy gọi Rudiger ‘bỏ’ Chelsea, Real Madrid từ chối Arsenal mua Asensio là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/9.