MU có thể đón thêm Kieran Trippier giờ chót

{keywords}
MU được loan báo có thể ký Trippier giờ chót

Đội bóng của Solskjaer từng được loan báo từ bỏ việc theo đuổi hậu vệ phải Kieran Trippier, nhưng AS tuyên bố, MU đang chuẩn bị lời đề nghị giờ chót để đưa tuyển thủ Anh về Old Trafford.

Kieran Trippier vốn được liên hệ với Quỷ đỏ từ lâu, nhưng gần đây có thêm Arsenal nhảy vào, muốn đưa cựu cầu thủ Tottenham trở lại Premier League.

Dù vậy, Trippier được cho thích gia nhập MU hơn và rất mong việc chuyển đến Old Trafford có thể thực hiện trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Atletico xác định Kieran Trippier là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Simeone.

Có thông tin, nhà vô địch La Liga không bán tuyển thủ Anh, trừ khi MU hay bất cứ đội nào chi 60 triệu euro phá vỡ điều khoản giải phóng.

Thế nhưng, theo AS giờ đây Atletico có thể để Trippier ra đi với giá 40 triệu euro và MU chuẩn bị đưa ra lời đề nghị muộn để đáp ứng điều đó.

“Một thỏa thuận hiện gần như sắp hoàn tất, với các điều khoản cá nhân được cho không có vấn đề gì”.

PSG sẽ lập tức ký Haaland thay Mbappe

{keywords}
Haaland và Mbappe là 2 cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng hiện nay

Tờ Bild cho hay, ‘cò bự’ Mino Raiola – người đại diện của Erling Haaland đã có những đàm phán ban đầu với đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Theo nguồn này, PSG sẽ lập tức tiến hành thương vụ mua Erling Haaland, nếu bán Kylian Mbappe cho Real Madrid.

Borussia Dortmund không muốn bán chân sút Na Uy hè này, sau khi đã để Jadon Sancho đến MU. Tuy nhiên, ông chủ PSG tin rằng, nếu họ chi rất nhiều tiền thì đại diện Bundesliga khó mà cưỡng lại.

Haaland là một trong những cái tên được quan tâm hàng đầu trong chuyển nhượng, bởi phong độ vô cùng ấn tượng. MU là một trong những đội đã sớm ‘đặt cục gạch’ để sở hữu chân sút này vào hè tới, khi điều khoản giải phóng hợp đồng khoảng 73 triệu euro của Haaland có hiệu lực.

Chelsea ‘chốt’ lần cuối Jules Kounde với Sevilla

{keywords}
Chelsea đàm phán lần chót giá cả mua Jules Kounde

Nhà vô địch Cúp C1 sẽ có đàm phán cuối cùng với Sevila để chốt mức phí mua Jules Kounde.

Sky Sports cho hay, tưởng như Chelsea đã đạt thỏa thuận ký Jules Kounde khi chấp nhận chi 50 triệu euro đáp ứng yêu cầu của Sevilla.

Tuy nhiên, phía đại diện La Liga đổi ý, yêu cầu con số như điều khoản giải phóng hợp đồng 68,5 triệu bảng (80 triệu euro) cho cầu thủ này.

Cầu thủ 22 tuổi người Pháp muốn việc gia nhập Chelsea được hoàn tất trước hạn chuyển nhượng và đã không đi cùng Seviila ở chuyến làm khách của Elche.

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu Champions League 2021-22 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu vòng bảng Champions League mùa giải 2021-2022, nhanh và chính xác.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: Choáng với cái tên dẫn đầu

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.