- Inter tiếp tục gây khó MU trong kế hoạch chiêu mộ Ivan Perisic, Arsenal ngừng theo đuổi Mbappe để tập trung vào Lemar và Lacazette... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 30/6.

BLĐ Inter vừa lên tiếng cảnh báo, họ sẽ nâng mức giá yêu cầu chuyển nhượng Ivan Perisic lên 61 triệu bảng, nếu MU tiếp tục cò cưa bớt một thêm hai.

{keywords}
Perisic đi đánh bóng chuyền bãi biển trong kỳ nghỉ hè

Mourinho rất muốn đưa tuyển thủ Croatia về sân Old Trafford hè này, nhưng họ mới chỉ đưa ra mức giá 32 triệu bảng. Phía Quỷ đỏ cho rằng, Inter đang cần tiền để tránh bị phạt về luật Công bằng tài chính của UEFA nên buộc phải bán Perisic.

Tuy nhiên, động thái mới nhất cho thấy, Inter sẽ huy động vốn từ các nguồn khác, bán bớt những người thừa trong đội hình như Ever Benega, Fabio Eguelfi, Federico Dimarco, Gianluca Caprari...

Chính vì lẽ đó, họ sẽ không phải chịu thêm áp lực và quyết tâm giữ chân Ivan Perisic. Hiện cầu thủ chạy cánh 28 tuổi này đang trong kỳ nghỉ và từng bóng gió muốn đến MU để được chơi bóng ở Champions League.

Chelsea bán đứt Nathan Ake giá 20 triệu bảng

Hậu vệ cánh trái Nathan Ake đã quyết định nói lời chia tay đội chủ sân Stamford Bridge để cập bến Bournemouth với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng.

{keywords}
Ake rời Chelsea để đầu quân Bournemouth

Cầu thủ 22 tuổi này sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, sau khi ấn tượng mạnh nửa đầu mùa giải trước trong quãng thời gian được cho mượn.

Hồi đầu năm, Conte gọi Ake về vì lo ngại thiếu hụt lực lượng dưới hàng thủ. Dẫu vậy, ông hiếm khi tung anh vào sân thi đấu, khiến bản thân Ake cảm thấy thất vọng.

Hậu vệ Hà Lan đành chọn giải pháp ra đi để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Trong một diễn biến khác, nhiều CĐV Chelsea đã phản ứng khá tiêu cực khi biết tin CLB đẩy Ake sang Bournemouth.

Arsenal "buông" Mbappe, tập trung vào Lemar và Lacazette

Khó lòng cạnh tranh với Real hay PSG trong thương vụ Mbappe nên BLĐ Arsenal quyết định rút lui để dồn sức theo đuổi hai ngôi sao tấn công người Pháp khác là Thomas Lemar và Lacazette.

{keywords}
Arsenal ngừng theo đuổi Mbappe

HLV Wenger từng nhắm Mbappe là mục tiêu chuyển nhượng số 1 hè này. Mặc dù vậy, họ nhận ra cơ hội để có được sự phục vụ của tiền đạo 18 tuổi rất thấp.

Arsenal bắt đầu chuyển hướng sang Thomas Lemar, với lời đề nghị ban đầu trị giá 30 triệu bảng gửi đến Monaco.

Trong khi đó, Lyon vẫn cương quyết giữ Lacazette ở mức 57 triệu bảng. Arsenal vẫn đang mặc cả và hy vọng đội bóng nước Pháp chấp nhận lời đề nghị 44 triệu bảng kèm theo phụ phí.

* Đăng Khôi