Harry Maguire háo hức gặp Ronaldo ở MU

{keywords}
Harry Maguire rất háo hức được gặp Ronaldo ở MU

Đội trưởng Harry Maguire bày tỏ sự phấn khích khi MU ký lại Cristiano Ronaldo sau 12 năm.

Trung vệ 28 tuổi tin chắc siêu sao người Bồ sẽ giúp MU cải thiện mạnh mẽ.

Hiện tôi đang tập trung làm nhiệm vụ cùng tuyển Anh nhưng có thể nói rằng, việc MU đưa Ronaldo trở lại Old Trafford thật tuyệt vời.

Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất trong làng túc cầu. Tôi chắc chắn Ronaldo sẽ có tác động lớn đến MU cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Nhiều cầu thủ có thể học hỏi và tiến bộ với sự có mặt của anh ấy.

Chắc chắn anh ấy sẽ cải thiện sức mạnh MU cũng như thành tích ghi bàn của mình. Tôi rất mong được gặp anh ấy trong ít ngày nữa”.

Mbappe chắc chắn sẽ chơi cho Real Madrid

{keywords}
Benzema biết chắc sớm muộn gì Mbappe cũng thành đồng đội của anh ở Real Madrid

Real Madrid đã thất bại trong nỗ lực ký Kylian Mbappe từ PSG vào hè này nhưng Karim Benzema tin rằng, việc tiền đạo đàn em chơi bóng ở Bernabeu chỉ là vấn đề thời gian.

Trong ngày cuối chuyển nhượng hè này, gã khổng lồ Tây Ban Nha được loan báo sẵn sàng đáp ứng mức giá khủng 220 triệu euro mà PSG yêu cầu, để có Mbappe, nhưng rốt cuộc vẫn không thành công.

Lý do được cho, vì ông chủ PSG muốn nhất định phải được chứng kiến bộ ba Messi – Neymar và Mbappe chơi bóng cùng nhau mùa này, nên cho dù mất trắng tuyển thủ Pháp vào năm cũng không hề gì.

Real Madrid có thể đàm phán ký trước hợp đồng với Mbappe vào tháng 1/2022 tới đây trước khi thực hiện chuyển nhượng tự do vào hè tới.

Theo Benzema thì trước sau gì đàn em ở ĐTQG Pháp cũng sẽ cập bến Bernabeu: “Kylian Mbappe là cầu thủ mà sẽ chơi cho Real Madrid, không trước thì sau. Chúng tôi rất hợp nhau và tôi muốn cậu ấy cùng tôi ở Madrid”.

Man City đua ký Haaland với MU

{keywords}
Man City sớm đua MU ký Haaland

Tờ Sport Bild, Man City sớm cùng MU tham gia vào cuộc đua giành Erling Haaland của Dortmund.

Đội bóng của Pep Guardiola đang muốn ký hợp đồng với tay săn bàn 21 tuổi sau khi hỏng thương vụ Harry Kane hè này do Tottenham không chịu bán.

Haaland được cho có điều khoản giải phóng hợp đồng 75 triệu euro mà sẽ có hiệu lực vào hè 2022.

Ngoài Man City, MU thì các đại gia châu Âu khác như Chelsea, Real Madrid và PSG, Bayern Munich cũng quan tâm ký Haaland.

Ở hè năm nay, Chelsea đã theo đuổi Haaland, sẵn sàng chi bạo nhưng Dortmund không có ý định bán nên sau đó chuyển hướng ký Lukaku từ Inter Milan.

L.H

Ronaldo bay đến MU sớm 5 ngày nhờ… cởi áo ăn mừng lãnh thẻ vàng!

Ronaldo bay đến MU sớm 5 ngày nhờ… cởi áo ăn mừng lãnh thẻ vàng!

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha có thể ‘đại náo’ MU sớm 5 ngày sau hành động cởi phăng áo mừng siêu kỷ lục quốc tế…

MU phấn khởi, Haaland muốn chơi bóng với Ronaldo ở Old Trafford

MU phấn khởi, Haaland muốn chơi bóng với Ronaldo ở Old Trafford

MU sẵn sàng thực hiện một nỗ lực mới ký Erling Haaland của Borussia Dortmund ở phiên chợ hè tiếp theo, để chơi bóng cùng Ronaldo như mong đợi.