MU cấp Rangnick 100 triệu bảng mua sắm tháng 1/2022

{keywords}
Haidara và Nkunku của Leipzig là mục tiêu trong tháng 1/2022 của HLV Rangnick

Tờ Mirror cho hay, lãnh đạo MU có niềm tin Ralf Rangnick có thể xoay chuyển tình thế mùa giải của đội bóng và sẵn sàng cấp mua sắm 100 triệu bảng ở chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2022.

MU bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền đến hết mùa, sau khi sa thải Solskjaer. Sau đó, chiến lược gia 63 tuổi tiếp tục ở lại Old Trafford với vai trò cố vấn trong 2 năm kế tiếp.

Rangnick được cho có tiếng nói quyết định trong việc MU chọn HLV trưởng dài hạn vào cuối mùa, cũng như kế hoạch chuyển nhượng ở các phiên chợ tới của Quỷ đỏ.

Theo nguồn trên, để giúp Rangnick cải thiện đội hình, lãnh đạo MU quyết định cấp cho ông 100 triệu bảng để mua sắm trong tháng 1/2022.

Các mục tiêu được nhắc đến trong danh sách mua sắm giữa mùa của Rangnick có tiền vệ Amadou Haidara và Christopher Nkunku của Leipzig. Dài hơi hơn – phải đợi đến mùa hè thì nhà cầm quân này ‘chấm’ Haaland, Timo Werner cho MU.

Hiện HLV Rangnick đã xong thủ tục giấy tờ, sẽ có họp báo đầu tiên với tư cách là HLV MU vào hôm nay, thứ Sáu (3/12) trước trận tiếp theo của Quỷ đỏ - tiếp Crystal Palace trên sân nhà. 

Toni Kroos muốn gia nhập Man City

{keywords}
Liệu 2 thầy trò có tái ngộ nhau ở Etihad?

Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid được cho cởi mở với ý tưởng tái hợp Pep Guardiola tại Man City.

Ngôi sao người Đức đã chơi dưới thời Pep Guardiola tại Bayern Munich trước khi chuyển đến Bernabeu vào 2014.

Kroos hiện vẫn là cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Ancelotti, với 12 lần ra sân ở chiến dịch hiện tại tính đến thời điểm này. Tuy nhiên, xuất hiện những đồn đoán về tương lai của anh, khi thỏa thuận đôi bên sẽ hết hạn vào hè 2023.

El Nacional loan báo, Guardiola chuẩn bị làm “mọi thứ có thể” để đưa học trò cũ về Etihad vào năm sau.

Nguồn tin cho rằng, Kroos bị ‘cám dỗ’ bởi cơ hội tái ngộ với Pep Guardiola. Tiền vệ 31 tuổi được cho sẽ đưa ra quyết định về tương lai vào đầu năm 2022.

Robert Lewandowski hướng đến Real Madrid

{keywords}
Lewandowski được cho muốn chuyển đến Real Madrid

Theo AS, Robert Lewandowski đã yêu cầu người đại diện Pini Zahavi, hãy lo việc chuyển đến Real Madrid ở chuyển nhượng hè 2022.

Chân sút 33 tuổi một lần nữa có phong độ tuyệt vời cho Bayern ở mùa giải năm nay, ghi 25 bàn sau 20 lần ra sân mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Lewandowski chỉ còn 18 tháng nữa là hết hợp đồng ở Allianz Arena và tuyển thủ Ba Lan được cho rất muốn rời Đức vào hè tới để tìm kiếm thử thách mới, với điểm đến yêu thích là Real Madrid.

AS khẳng định, hiện Zahavi đang tiến hành đàm phán việc chuyển sang khoác áo đại gia Tây Ban Nha cho thân chủ của mình.

Lewandowski cũng từng được nhắc đến có khả năng chuyển đến chơi ở Premier League, với sự quan tâm từ Man City, Chelsea và Liverpool.

L.H

Rangnick dễ sai lầm MU, Zidane nhận tin vui

Rangnick dễ sai lầm MU, Zidane nhận tin vui

Rangnick được cảnh báo với MU, Zidane nhận tin vui cho ‘ghế nóng’, HLV Tuchel giục Christensen cam kết Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/12.

MU sắm hậu vệ mới, Haaland ưu tiên Man City

MU sắm hậu vệ mới, Haaland ưu tiên Man City

MU sắm hậu vệ phải thay Wan-Bissaka, Haaland mở cửa đến Man City, PSG phủ nhận Donnarumma muốn rời Paris là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 1/12.

Di Maria làm ‘nóng’ Mbappe rời PSG đến Real Madrid

Di Maria làm ‘nóng’ Mbappe rời PSG đến Real Madrid

‘Thiên thần’ Di Maria tiết lộ, phòng thay đồ PSG không thuyết phục Kylian Mbappe ở lại Paris, bởi đó là “chuyện cá nhân”.