- Trong tình cảnh thiếu quân, Mourinho có thể gọi lại tiền vệ trẻ Pereira đang cho Valencia mượn. Emre Can từ chối gia hạn và sẽ chia tay Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do hè tới... là những tin bóng đá mới nhất chiều 3/11.

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Andreas Pereira làm phật ý thầy Mourinho khi chuyển sáng Valencia dưới dạng cho mượn, dù nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn cậu học trò ở lại Old Trafford làm phương án dự phòng trên hàng tiền vệ.

Mourinho muốn gọi lại Pereira

Bản thân Pereira mong được ra sân chơi bóng thường xuyên. Tại La Liga, anh thi đấu 8 trận mùa này, với 4 lần đá chính. Tài năng trẻ gốc Brazil đã có bàn thắng đẹp mắt trong chiến thắng 6-3 trên sân Betis hôm 10/10.

Tuy nhiên, hiện Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trên hàng tiền vệ, trong bối cảnh Pogbam Fellaini và Carrick chấn thương. Tờ Plaza Deportiva cho hay, Mourinho định chấm dứt sớm giao kèo cho mượn và gọi Pereira trở lại Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Lịch thi đấu sắp tới của MU rất dày đặc. Chính vì thế, sự bổ sung Pereira sẽ giúp Mourinho an tâm hơn nếu cơn bão chấn thương tiếp tục hoành hành ở Old Trafford.

Emre Can cương quyết rời Liverpool

Tuyển thủ người Đức chỉ còn thời hạn 7 tháng hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Emre Can có thể ký trước giao kèo mới với đội bóng khác tại châu Âu khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Emre Can không mặn mà ở lại Liverpool

Các cuộc thương thảo giữa đại diện Emre Cam và Liverpool đã lâm vào ngõ cụt. Bản thân HLV Klopp rất muốn giữ chân cậu học trò nhưng lực bất tòng tâm.

Đòi hỏi lương bổng của Can cao hơn so với mặt bằng cấu trúc lương của Liverpool (khoảng 160.000 bảng/tuần). Thế nên, đôi bên không đạt được thỏa thuận cuối cùng.

Hiện Bayern Munich, Juventus và cả MU đều quan tâm đến chàng tuyển thủ người Đức. Hè 2018, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do nên chắc chắc sẽ có rất nhiều lựa chọn khi rời Anfield.

Luke Shaw định quay trở lại Southampton

Không hạnh phúc dưới triều đại HLV Mourinho, Luke Shaw đang tính đường tháo chạy khỏi Old Trafford, với điểm đến "mới mà cũ" St Mary's.

Can sắp chia tay The Kop

Southampton có thể bán hậu vệ trái Ryan Bertrand ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và đưa Luke Shaw về thay thế.

Hiện Guardiola đang cần tuyển thêm một hậu vệ trái, vì Mendy dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Shaw hy vọng, cánh cửa cơ hội sẽ mở ra với anh để có thể ra sân chơi bóng thường xuyên, chứng tỏ khả năng khi VCK World Cup 2018 đang cận kề.

* Anh Tuấn