- Hàng loạt tờ báo ở Anh và Italia khẳng định, tiền đạo cánh Ivan Perisic đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ và thương vụ sẽ hoàn tất khi các bên thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

MU chuẩn bị qua mặt kình địch Chelsea trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Croatia. Theo The Sun, Ivan Perisic vừa gật đầu đồng ý mức lương 100.000 bảng/tuần mà lãnh đạo Quỷ đỏ đưa ra.

{keywords}
Perisic đạt được thỏa thuận cá nhân với MU

Mourinho khao khát có được sự phục vụ của Perisic, người có thể đá tốt trong vai trò tiền đạo lệch trái, hay tiền vệ công. Theo nhà cầm quân người Bồ, Perisic sẽ mang đến sự cân bằng cho mặt trận tấn công của đội bóng thành Manchester.

MU gửi lời đề nghị ban đầu trị giá 35 triệu bảng đến Inter. Tuy nhiên, đội bóng Italia muốn con số 50 triệu Euro (tương đương 43,7 triệu bảng). Nhiều khả năng, đôi bên sẽ nhất trí ở con số gần 40 triệu bảng.

Một vài nguồn tin cho hay, Mourinho đã quyết tâm chiêu mộ Perisic từ hồi tháng 3. Đích thân ông đáp chuyến bay đến Zagreb (thủ đô Croatia) để xúc tiến thương vụ.

Chelsea và Paris Saint-Germain cũng quan tâm Perisic, nhưng bản thân cầu thủ 28 tuổi này đã xiêu lòng trước lời đề nghị mà MU đưa ra.

Từ cuối năm ngoái, Perisic đổi đại diện, làm việc cùng Lian Sports, có mối liên kết mật thiết với "siêu cò" Pini Zahavi. Mourinho đã nhận được sự giúp đỡ đặc biệt của cựu tiền đạo danh tiếng Predrag Mijatovic để thuyết phục Perisic đến Old Trafford.

Nếu bản hợp đồng được thông qua trong những ngày tới, Ivan Perisic sẽ trở thành tân binh đầu tiên cập bến MU hè này.

Video bàn thắng và những màn trình diễn siêu đẳng của Perisic:

* Anh Tuấn

U20 Việt Nam: Xin cảm ơn và lời chia tay không mỹ mãn

U20 Việt Nam: Xin cảm ơn và lời chia tay không mỹ mãn

Không thể phủ nhận, những gì mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn làm được trên đất Hàn là khá thuyết phục. Nhưng sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu như U20 Việt Nam rời sân chơi World Cup bằng kết quả khác...

Griezmann gặp sếp lớn MU, Mourinho ký gia hạn 5 năm

Griezmann gặp sếp lớn MU, Mourinho ký gia hạn 5 năm

Griezmann gác nghỉ hè, cùng các cố vấn bàn hợp đồng với MU. Chelsea vung 100 triệu euro tậu Gareth Bale. Mourinho được thưởng lớn - bản gia hạn 5 năm trên "ghế nóng" Quỷ đỏ.

Sau U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận "phò tá" cho HLV Hữu Thắng

Sau U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận "phò tá" cho HLV Hữu Thắng

Thuyền trưởng U20 Việt Nam tiết lộ sẽ về... thăm nhà sau 2 tháng biền biệt, trước khi làm trợ lý cho HLV Hữu Thắng, cùng đội tuyển Việt Nam đấu Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019.

U20 Việt Nam thua U20 Honduras: Chia tay không hối tiếc

U20 Việt Nam thua U20 Honduras: Chia tay không hối tiếc

Tất cả những gì tốt nhất với sự nỗ lực cao nhất đã được thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thể hiện ở VCK U20 Thế giới để khi "nhận vé" rời cuộc chơi hoàn toàn không có gì nuối tiếc, sau trận thua U20 Honduras.

Ông Hải “lơ”: “U20 Việt Nam thua đội không biết đá bóng"

Ông Hải “lơ”: “U20 Việt Nam thua đội không biết đá bóng"

HLV Lê Thụy Hải cho rằng đối thủ của U20 Việt Nam chẳng có gì đặc biệt ngoài thể lực, nhưng đây lại là hạn chế lớn khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận thất bại, chia tay giải U20 thế giới.