- Không được Guardiola trọng dụng, thủ thành Joe Hart đã mời gọi Mourinho đưa anh về Old Trafford, trong trường hợp De Gea đầu quân Real hè này.

Thủ thành số 1 của Tam sư đã phải chuyển sang Torino thi đấu dưới dạng cho mượn một mùa giải, sau khi Pep Guardiola khẳng định, anh không có chỗ đứng ở sân Etihad.

Tháng tới, Joe Hart sẽ quay trở lại Manchester. Tương lai vẫn đang để ngỏ, nhưng anh bắt đầu nghĩ đến một cuộc đào tẩu sang kình địch MU, nếu De Gea rời Old Trafford.

{keywords}
Joe Hart muốn về MU thế chỗ De Gea

Vụ chuyển nhượng nếu xảy ra chắc chắn sẽ tạo sự chú ý của dư luận. Còn nhớ, Sir Alex Ferguson từng tiết lộ, ông đã lỡ mất cơ hội chiêu mộ Joe Hart khi còn trẻ, từ Shrewsbury với giá chỉ 100.000 bảng Anh.

Sau khi giã từ nghiệp huấn luyện, cựu chiến lược gia người Scotland còn bày tỏ sự tiếc nuối, miêu tả Joe Hart là "thủ môn người Anh xuất sắc nhất trong 20 năm trở lại đây".

Hơn một thập kỷ khoác áo Man "xanh", Joe Hart thi đấu rất thành công trong khung gỗ với 2 lần đăng quang Premier League. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Guardiola đã làm đảo lộn sự nghiệp của người gác đền 30 tuổi.

Tuy cả Caballero và bản hợp đồng thay Hart - Claudio Bravo đều thể hiện phong độ thất thường, thiếu sự chắc chắn trong khung gỗ, nhưng vì mối quan hệ giữa Guardiola và chàng thủ môn người Anh trở nên rất xấu, nên cơ hội để anh ở lại gần như không còn.

Tại xứ sương mù, sẽ có nhiều CLB như Liverpool, Everton hay Crystal Palace xếp hàng muốn giành chữ ký Joe Hart hè này, bất chấp việc Man City ra giá từ 15 đến 20 triệu bảng.

Mặc dù vậy, Joe Hart đang chờ đợi cơ hội lớn hơn tại Old Trafford, khi mà De Gea quyết chí ra đi. Ở bản danh sách ƯCV thay thế Mourinho đề xuất lên BLĐ Quỷ đỏ, ngoài Joe Hart còn có những cái tên khác như Jan Oblak, Donnarumma và Hugo Lloris.

* Đăng Khôi

U20 Việt Nam vs U20 Argentina: Đốt 6 tỷ chẳng ném tiền qua cửa sổ

U20 Việt Nam vs U20 Argentina: Đốt 6 tỷ chẳng ném tiền qua cửa sổ

Ba trận đấu tại Đức, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn thắng 2, thua 1. Nhưng năng lực của U20 Việt Nam dự VCK U20 thế giới có lẽ chỉ bộc lộ thật sự khi đụng độ với lứa đàn em của Messi.

Hết sạch cầu thủ, Mourinho định nhảy vào sân thi đấu

Hết sạch cầu thủ, Mourinho định nhảy vào sân thi đấu

Trước cơn khủng hoảng chấn thương, HLV Mourinho định kéo Rooney xuống đá tiền vệ và đùa vui rằng, bản thân ông cũng sẵn sàng xung trận "chữa cháy" cho MU.

Kết quả bóng đá hôm nay 29/4

Kết quả bóng đá hôm nay 29/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất. 

Nóng chuyển nhượng De Gea, Conte muốn rời Chelsea

Nóng chuyển nhượng De Gea, Conte muốn rời Chelsea

De Gea đã yêu cầu BLĐ MU bán anh cho Real hè này, Conte bóng gió đến khả năng quay trở lại Italia... là những tin chính trong bản tin tối 28-4.

MU bất bại: Chiếc xe buýt của Mourinho

MU bất bại: Chiếc xe buýt của Mourinho

MU trải qua trận bất bại thứ 24 liên tiếp ở Premier League. Để có kết quả này, Jose Mourinho đã dựng xe buýt 2 tầng trong trận derby Manchester.