MU bất ngờ nhắm thủ môn ‘lên đồng’ Emiliano Martinez

{keywords}
Henderson có thể ra đi, MU bất ngờ nhắm thủ thành 29 tuổi, Martinez đang chơi cho Aston Villa

Theo Daily Star, MU đang nhắm đến vụ chuyển nhượng bất ngờ dành cho thủ thành số 1 tuyển Argentina, đang chơi cho Aston Villa là Emiliano Martinez.

MU đã có De Gea và Dean Henderson, với việc thủ thành Tây Ban Nha đã trở lại với phong độ cao mùa này. Tuy nhiên, De Gea 31 tuổi và Quỷ đỏ cũng chuẩn bị dần sự thay thế.

Chưa kể, Dean Henderson được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, có thể tìm một lối ra vì muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Và Emiliano Martinez được MU nhắm đến trong một hợp đồng tiềm năng trị giá khoảng 50 triệu bảng.

Martinez từng chơi ở Arsenal, tiếp tục phong độ ấn tượng cùng Aston Villa. Thủ thành này từng thể hiện khả năng bắt pen ‘lên đồng’ khi 3 lần cản phá thành công giúp Argentina thắng luân lưu 3-2 Colombia (hòa 1-1) để giành quyền vào chung kết Copa America và lên ngôi sau đó.

Anh cũng chính là người chơi đòn tâm lý khiến Bruno Fernandes đá pen lên trời trong trận MU thua sốc 0-1 Aston Villa hồi đầu mùa.

Thời gian Mbappe thông báo rời PSG

{keywords}
Mbappe chờ xong trận lượt về vòng 16 đội giữa PSG với Real Madrid xong mới thông báo về tương lai

Tờ AS cho hay, những ai trông đợi Kylian Mbappe công bố quyết định tương lai vào tháng 1/2022 thì sẽ phải chờ thêm.

Theo nguồn này, chân sút 23 tuổi sẽ thông báo kế hoạch tương lai không sớm hơn 9/3/2022 – thời gian diễn ra trận lượt về vòng 16 đội giữa PSG và Real Madrid tại Bernabeu.

Mbappe làm thế để tránh ồn ào của truyền thông trước cuộc quyết đấu giữa 2 đội khi tiền đạo này được cho đã nói rõ với PSG sẽ không gia hạn hợp đồng và lựa chọn điểm đến tiếp theo chính là Real Madrid.

Theo Mbappe chia sẻ gần đây thì anh muốn khám phá, trao đổi những nền văn hóa mới như ngầm thông báo tương lai không ở Paris.

Hợp đồng của Mbappe với PSG hết hạn vào tháng 6/2022. Có thông tin, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng biến anh thành cầu thủ nhận lương cao nhất đội, hơn cả Messi và Neymar nhưng với tiền đạo này tiền bạc không phải là mối ưu tiên hàng đầu.

Man City tăng tốc đàm phán Haaland

{keywords}
Haaland được cho thích chơi ở La Liga hơn Premier League

Tờ Sport loan tin, Man City quyết giành chiến thắng trong cuộc đua Erling Haaland từ Borussia Dortmund, khi Ferran Torres chuyển sang Barca.

Nguồn này cho hay, nhà vô địch Premier League tăng tốc đàm phán và đạt đến giai đoạn đáng kể, nhưng yêu cầu về tiền lương của Haaland vẫn đang là vấn đề.

Haaland được cho có điều khoản giải phóng 75 triệu euro vào mùa hè tới, và đang được các ‘ông lớn’ châu Âu đổ xô xếp hàng, với MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Real Madrid, Barca,…

MU cũng đang trông đợi HLV Ralf Rangnick có thể giúp họ giành được lợi thế để mang chân sút Na Uy về Old Trafford, cầu thủ họ đã để lỡ ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.

Tuy nhiên, theo Sky Germany thì Haaland thích chơi ở La Liga hơn Premier League.

L.H

MU chốt Haidara, Man City tổng lực Haaland

MU chốt Haidara, Man City tổng lực Haaland

Rangnick chốt Amadou Haidara cho MU, Man City tổng lực Haaland, PSG gia hạn giữ chân Marquinhos là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/12.

Rangnick loại Pogba khỏi MU, Mbappe khiến PSG thua nặng

Rangnick loại Pogba khỏi MU, Mbappe khiến PSG thua nặng

Rangnick ‘ủng hộ’ Pogba rời MU, Mbappe khiến tiền PSG thành… vô nghĩa, Barca mở bán De Jong là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/12.

MU bị ngáng vụ Haaland vì Pogba

MU bị ngáng vụ Haaland vì Pogba

Tình hình hợp đồng của Paul Pogba tại Old Trafford có thể làm phức tạp thêm việc MU theo đuổi Erling Haaland vào mùa hè 2022.