- Nhật báo Don Balon của Tây Ban Nha cho hay, Sergio Aguero đang tính đường rời sân Etihad sau khi nảy sinh mâu thuẫn với HLV Guardiola.

Chân sút người Argentina không xuất phát từ đầu trong các cuộc chạm trán với Everton và Barcelona gần đây. Derby Manchester giữa tuần qua, Aguero cũng chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

{keywords}
Aguero không hài lòng dưới thời Guardiola

Dù Guardiola trước đó khẳng định, Aguero vẫn nằm trong kế hoạch thi đấu. Tuy nhiên, tờ Don Balon tiết lộ, bản thân chân sút 28 tuổi đang có những suy tính về tương lai.

Nếu Aguero quyết chí ra đi, rất nhiều đội bóng Anh mong muốn có sự phục vụ như Arsenal, Chelsea hay Tottenham.

Mặc dù vậy, điểm đến lý tưởng nhất của cựu tiền đạo Atletico Madrid sẽ là Real. Chủ tịch Florentino Perez từng nhắm Aguero cho vai trò đá cắm trên hàng công, trong bối cảnh Benzema không duy trì được phong độ.

Vướng mắc của đội bóng Hoàng gia hiện tại là họ đang bị FIFA cấm các hoạt động chuyển nhượng cho đến tháng 1/2018.

Juventus và Paris Saint-Germain cũng là những "ông lớn" để mắt đến Aguero và đủ tiềm lực tài chính để trả mức lương khủng trên 200.000 bảng/tuần.

Kể từ đầu mùa, Sergio Aguero vẫn là tay săn bàn chủ lực của Man "xanh". Mặc dù vậy, Pep Guardiola làm phật ý cậu học trò với việc thường xuyên đẩy anh lên băng ghế dự bị và có những phát biểu bày tỏ sự thiếu tin tưởng.

Bản thân nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng nhắm Aubameyang, mẫu tiền đạo tốc độ và đá cắm tốt về lĩnh xướng hàng công Man City mùa tới.

* T.A